PUBG sắp sửa có phần chơi mới có cốt truyện hấp dẫn

PUBG sẽ có một phần chơi riêng như Call of Duty: Modern Warfare đã làm ra các phiên bản trước đây.

Vừa qua, PUBG Corp vừa thành lập 1 studio mới để phát triển game có phần chơi đơn dựa trên vũ trụ PUBG. Kế hoạch mở rộng tài nguyên game này sẽ giúp cho PUBG kiếm thêm được nhiều lợi nhuận hơn là "chạy bo" ở hiện tại. Glen Schofield, cựu phó chủ tịch và giám đốc điều hành của Visceral Games (nổi tiếng với siêu phẩm Dead Space), đồng thời cũng là đồng sáng lập của Sledgehammer Games (phát triển Call of Duty: Modern Warfare 3, Call of Duty: World War 2) đã đầu quân cho PUBG Corp và chịu trách nhiệm trực tiếp cho dự án này.

Studio mới chịu trách nhiệm sản xuất phần chơi này có tên là Striking Distance, trụ sở đặt tại San Ramon, California với mục tiêu hiện tại là đang tuyển dụng những vị trí chủ chốt nhất cho team phát triển. Với kinh nghiệm đã phát triển 2 trong số những game nổi tiếng nhất thế giới là Dead Space và Call of Duty, Schofield hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn với các fan yêu thích PUBG trên toàn cầu.

Ở phần chơi riêng này, PUBG chắc sẽ có bối cảnh khá giống Call of Duty về kiểu chiến đấu theo cốt truyện. Đồ họa cũng như hình ảnh sẽ được tối ưu hóa rõ rệt hơn nhiều so với thể loại Batlle Royale hiện tại. Dự kiến cuối 2021, sản phẩm này mới có cái nhìn đầu tiên. Đây cũng là thời điểm dự kiến cho việc Battle Royale sẽ có dấu hiệu thoái trào. Chúng ta hãy chờ đợi một bước ngoặt mới đến từ PUBG Corp để có thể thay đổi game.