PUBG tung event mới đầy hỗn loạn chỉ cho dùng 20 quả lựu đạn, bom xăng và chảo rán

Event Mode mới nhất của PUBG có thể là chế độ… hỗn loạn nhất từ trước đến nay. 

Trong sự kiện mới có tên Dodgebomb, bạn sẽ không tham chiến với một khẩu súng như thường lệ. Thay vào đó, sẽ có 30 người chia thành 3 nhóm, mỗi người được trang bị sẵn… 20 quả lưu đạn để tìm cách triệt hạ lẫn nhau.

Hỗn loạn tột độ với sự kiện... ném lựu đạn mới của PUBG

Nếu nhiêu đó vẫn chưa đủ độ “nóng”, thì một quả bom xăng Cocktail Molotov cũng được thêm vào kho vũ khí cho bạn tùy nghi chiến đấu. Tất nhiên để đảm bảo độ cân bằng thì nhà sản xuất sẽ cung cấp giáp cấp 3 và kèm theo chiếc chảo rán vô cùng đáng tin cậy.

Luật chơi tương tự như những chế độ deathmatch trước, mỗi kill được tính 3 điểm và phe nào lên đến 100 điểm sẽ thắng. Người bị hạ có thể hồi sinh sau mỗi 30 giây nhưng nếu hết thời gian quy định, vẫn chưa chạm mốc 100 điểm thì đội nào nhiều kill nhất sẽ thắng.

Hỗn loạn tột độ với sự kiện... ném lựu đạn mới của PUBG

Để duy trì nhịp độ dồn dập đến chóng mặt của chế độ mới, nếu dính phải sát thương chí mạng (lethal damage) từ  lựu đạn, bạn sẽ lập tức “lên bảng đếm số” chứ không có chuyện ngã khuỵu rồi lê lết chờ đồng đội tới cứu nữa. Vì vậy, đừng trông chờ quá nhiều vào các thành viên chung nhóm sẽ ra tay cứu vớt. Rất may là chúng ta không lo lỡ tay “ném nhầm lựu đạn giết lầm đồng đội”, vì tính năng Friendly Fire đã được tắt.

Dodgebomb bắt đầu vào 9 giờ sáng ngày 10 tháng 8 theo giờ Việt Nam và sẽ kéo dài cho đến tối Chủ Nhật/rạng sáng thứ Hai. Đặc biệt, cụm máy chủ PUBG Bắc Mỹ và Châu Âu sẽ có thể chơi cả góc nhìn ngôi thứ ba và thứ nhất.