Valkyria Chronicles 4 gia nhập đội hình “sát ổ cứng” trên PC với hơn 70GB dung lượng

Valkyria Chronicles 4 sẽ được phát hành vào tháng 9, bổ sung thêm một cái tên sáng giá trong danh sách các trò chơi nhập vai chiến lược hấp dẫn trên PC. Song, SEGA “cảnh báo” bạn sẽ phải ưu ái dành nhiều chỗ trống để có thể cài đặt tựa game này.

Theo thông tin đăng tải trên Steam, cấu hình của Valkyria Chronicles 4 PC thực sự rất dễ chịu. Như bạn có thể thấy dưới đây, ngay cả một máy tính cấp thấp cũng có thể chạy nó với chỉ RAM 4 GB và card màn hình 650Ti (đã ra mắt hơn nửa thập niên). Chỉ vướng mắc ở chỗ nó đòi đến hơn 70 dung lượng ổ cứng.

Valkyria Chronicles 4 gia nhập đội hình

Hệ điều hành: Microsoft Windows 7 64 bit
Bộ vi xử lý: Intel Core i3 6100 hoặc AMD tương đương
Bộ nhớ: RAM 4 GB
Card đồ họa: NVIDIA GeForce 650Ti với VRAM 2GB
DirectX phiên bản 9.0c
Dung lượng: 71 GB ổ cứng trống

Nhiều khả năng, những gói texture 4K mà nhà sản xuất hứa hẹn mang đến cho Valkyria Chronicles 4 chính là nguyên nhân cho yêu cầu có phần cao bất ngờ này. Sega cũng hứa sẽ hỗ trợ màn hình siêu rộng, tùy chỉnh phần điều khiển bàn phím và chuột sao cho thuận tiện nhất.

Valkyria Chronicles 4 gia nhập đội hình

Valkyria Chronicles 4 diễn ra trong cùng một khung thời gian như phiên bản Valkyria Chronicles gốc, nhưng tập trung vào một dàn nhân vật mới với góc nhìn riêng biệt. Bối cảnh được đặt trên lục địa Europa, nơi Chiến tranh Châu Âu thứ hai diễn ra giữa Liên bang Đại Tây Dương (Atlantic Federation) và Liên minh Hoàng gia phía Đông (Eastern Imperial Alliance).

Valkyria Chronicles 4 gia nhập đội hình

Tương tự các phiên bản trước, Valkyria Chronicles 4 vẫn mang đến lối chơi đậm chất chiến thuật, cho phép bạn điều khiển các đơn vị riêng biệt trong một nhóm quân và tham gia vào các nhiệm vụ chống lại kẻ thù. Trò chơi giới thiệu thêm một class lính mới là Grenadier, có thể bắn đạn cối gây sát thương trên diện rộng. Hệ thống Brave cũng được tích hợp và phát huy tác dụng khi một người lính đồng minh bị bắn hạ sắp chết.

Valkyria Chronicles 4 gia nhập đội hình

Lúc này, người chơi có thể dùng 1 CP và tăng chỉ số của các đơn vị đồng minh với kỹ năng “Entrust”; hoặc có thể khôi phục 1 AP với khả năng di chuyển và tấn công, trong khi được bất tử cho một hành động với kỹ năng “Stand Up”.

Valkyria Chronicles 4 gia nhập đội hình

Valkyria Chronicles 4 sẽ có mặt vào ngày 25 tháng 9 cho PS4, Xbox One, Switch và PC.

Theo segmentnext