Quá ế ẩm, bom tấn Destiny 2 phải giảm đến 80% giá để níu kéo người chơi

Kể từ khi ra mắt vào tháng 9 năm ngoái, Destiny 2 đã phải trải qua những quãng thời gian đầy khó khăn với lượng người chơi tụt giảm nghiêm trọng, dù đã tích cực cải thiện bằng cách tung ra DLC mới.

Trong nỗ lực cứu vãn tình thế, Bungie vừa tiếp tục mở đợt giảm giá cực sát lên đến 80% dành cho Destiny 2. Tức từ mức 49.99 USD xuống chỉ còn 9.99 USD trên cả ba nền tảng PC, PS4 và Xbox One. Đó là một mức giảm giá không thường thấy cho một trò chơi thuộc hàng bom tấn AAA ra mắt sau chưa đầy 1 năm. Cần lưu ý rằng cách đây đúng 1 tháng, họ cũng đã phải giảm giá một lần tương tự trên Best Buy.

Ế ẩm, Destiny 2 giảm đến 80% giá để níu kéo người chơi

Một số trong những vấn đề lớn nhất khiến cộng đồng ngoảnh mặt với Destiny 2 bao gồm việc phát triển nhân vật thiên nặng về cày cuốc, cập nhật Curse of Osiris thiếu ấn tượng, và sự kiện theo mùa The Dawning đáng thất vọng. Cộng đồng Reddit dự đoán Bungie nhiều khả năng sẽ phát hành một bundle bao gồm game gốc và DLC vào cuối năm nay với giá ưu đãi. Nhưng việc nhà phát triển hai lần khuyến mại hạ giá trò chơi rất thấp trong hai tháng liên tiếp cho thấy sự quan tâm dành cho Destiny 2 đang ngày một giảm dần.

Ế ẩm, Destiny 2 giảm đến 80% giá để níu kéo người chơi

Thật đáng tiếc, vì Destiny 2 từng được kỳ vọng sẽ là một trò chơi đỉnh cao và đánh dấu một cột mốc huy hoàng mới cho Bungie, cha đẻ của series Halo lừng lẫy. Nhưng sau khởi đầu bùng nổ với hàng triệu người chơi, Destiny 2 dần đuối sức vì quá thiếu nội dung hấp dẫn, cùng những thay đổi về gameplay mang tính cày cuốc đã kéo theo tình trạng bị cộng đồng ngoảnh mặt.

Theo PCGamesN