Quẩy tung cuối tuần với top 6 game AAA đang giảm giá kịch sàn trên Steam

Với giá tiền rất hợp lý, bạn có thể mang ngay những bom tấn AAA này về bộ sưu tập game của mình.

Rocket League (113.000đ, giảm 40%)

Link tải

Rocket League là tựa game kết hợp giữa thể thao và hành động. Trò chơi đưa game thủ vào một trận đấu bóng đá, nhưng thay vào việc điều khiển các cầu thủ, người chơi sẽ được điều khiển một chiếc xe đua, sử dụng các cú húc của mình để cố gắng đưa bóng vào trong lưới.

Quẩy tung cuối tuần với top 6 game AAA đang giảm giá kịch sàn trên Steam - Ảnh 1.

Sở hữu một lối chơi đơn giản là vậy nhưng Rocket League lại rất dễ gây nghiện cho người chơi nhờ cảm giác thích thú khi ghi được bàn thắng vào lưới đối phương. Không giống như PES hay FIFA khi chúng ta có thể điều khiển cầu thủ sút bóng tương đối dễ dàng, việc tông xe vào quả bóng khổng lồ để đưa nó đi đúng hướng là một việc không đơn giản chút nào.

Kể từ khi ra mắt hồi giữa năm 2015, tựa game online đã nền mang đậm chất thể thao Rocket League đã tạo ra cơn sốt lớn trên toàn thế giới. Với sự kết hợp hoàn hảo của hai mộ thể thao vua là bóng đá và đua xe, trò chơi đã thu hút được một lượng lớn người tham gia và duy trì được phong độ cao trong suốt thời gian phát hành.

Dying Light (giảm 70%, còn 164.000đ)

Link tải

Dù đã ra mắt được 2 năm rưỡi, thế nhưng Dying Light vẫn thu hút được rất nhiều game thủ tham gia. Mỗi tuần, có tới nửa triệu người vẫn vào game, vẫn thưởng thức những màn chơi khốc liệt và thử thách mà nhà phát triển đã tạo ra.

Quẩy tung cuối tuần với top 6 game AAA đang giảm giá kịch sàn trên Steam - Ảnh 2.

Cần nhớ rằng, với một tựa game có tuổi đời như Dying Light, thì việc giữ chân được người chơi như thế này là một điều rất ấn tượng, vì theo những thông tin khi game ra mắt, mỗi tuần có tới tận gần 100 nghìn game thủ chơi Dying Light. Việc giữ được số lượng người chơi đông đảo và ủng hộ game nhiệt thành như thế này xứng đáng là bài học cho bất kỳ hãng game nào.

Ark : Survival Evolved (giảm 60%, còn 156.000đ)

Link tải

Quẩy tung cuối tuần với top 6 game AAA đang giảm giá kịch sàn trên Steam - Ảnh 3.

Thiên đường dành cho những thanh niên yêu khủng long hoặc bò sát. Xuất hiện trên một bản đồ rộng lớn chứa đầy khủng long, bạn sẽ phải đối mặt với nhiệt độ nóng lạnh thất thường, đói, mất nước, và kẻ thù đặc biệt : những gamer khác có sở thích hành hạ Newbie . Những điểm chính của game là vũ khí và dụng cụ thủ công, xây dựng một trang trại, thuần hóa và cưỡi khủng long tham gia chiến đấu cùng những người chơi khác. Điều đặc biệt, Primitive Plus sẽ dành cho bạn một DLC miễn phí của Ark nhằm bổ sung thêm chiều sâu về tính năng chế tạo và hoạt động canh tác.

Dead Island Definitive Edition (giảm 75%, còn 47.000đ)

Link tải

Quẩy tung cuối tuần với top 6 game AAA đang giảm giá kịch sàn trên Steam - Ảnh 4.

Với những người chơi tìm kiếm trải nghiệm sinh tồn và tiêu diệt zombie vui vẻ, "Dead Island" có lẽ là cái tên mà bạn đang tìm kiếm. Trong khi phiên bản gốc của game có chứa nhiều lỗi gây khó chịu, phiên bản "Definitive Collection" của nó phải nói là rất mượt mà và giúp trải nghiệm trở nên hấp dẫn hơn hẳn.

Mafia 3 (giảm 75%, còn 167.000đ)

Link tải

Mafia III sẽ đặt bối cảnh tại thành phố New Orleans giả tưởng vào năm 1968, một trong những mốc thời gian quan trọng trong lịch sử nước Mỹ. Phiên bản New Orleans này được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố hiện đại về xe cộ, thời trang và âm nhạc.

Quẩy tung cuối tuần với top 6 game AAA đang giảm giá kịch sàn trên Steam - Ảnh 5.

Cốt truyện của Mafia III sẽ đưa người chơi dõi theo hành trình của Lincoln Clay, một cựu chiến binh và cũng là một cô nhi được nhận nuôi từ nhỏ, trở về nhà để tìm sự yên bình. Tuy nhiên, thực tế khắc nghiệt đã không buông tha cho anh, khi cha và anh trai của Lincoln đã bị phản bội và sát hại bởi băng đảng Mafia Ý. Điều này khiến anh phải chiến đấu để trả thù, cũng như phá tan các thế lực tội ác tại đây để tìm kiếm một gia đình mới cho chính mình – những đồng sự cùng vào sinh ra tử.

Sniper: Ghost Warrior 3 (giảm 60%, còn 188.000đ)

Link tải

Quẩy tung cuối tuần với top 6 game AAA đang giảm giá kịch sàn trên Steam - Ảnh 6.

Sniper: Ghost Warrior 3 được lấy bối cảnh giả tưởng tại đất nước Georgia (quốc gia có nhiều bất ổn chính trị nằm giữa lục địa Á-Âu), Sniper Ghost Warrior 3 sẽ đưa bạn quay lại quá khứ về thời chiến tranh lạnh.

Game được xây dựng dựa trên bộ công cụ Cry Engine 3 và nhờ đó sở hữu nền đồ họa rất đẹp mắt, một phần nhờ bối cảnh rừng núi trập trùng vốn là thế mạnh của engine này. Các hiệu ứng thời tiết ảnh hưởng tới tầm nhìn cũng như đường bay của đạn hứa hẹn sẽ giúp cho gameplay của Sniper Ghost Warrior 3 trở nên thú vị hơn.