Quyết tâm bán PS4 để lấy tiền mua nhẫn cưới vợ, chàng game thủ nhận cái kết bất ngờ

Qua câu chuyện này, chúng ta có thể thấy tình yêu luôn có ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Từ trước đến nay, khi nhắc tới nam game thủ, mọi người thường nghĩ ngay tới những thanh niên chỉ biết làm bạn với chiếc máy tính và hiếm khi có người yêu. Sở dĩ, có định kiến như vậy là do các cô gái luôn cần một người con trai quan tâm chăm sóc mình, luôn ở bên cạnh mình dù có bất cứ điều gì xảy ra đi chăng nữa, mà đó lại chính là những điều mà một nam game thủ ít khi làm được.

Tuy nhiên, không phải nam game thủ nào cũng khô khan, vô cảm và không biết quan tâm đến người yêu. Câu chuyện sau đây là một ví dụ rõ ràng nhất về tính yêu rất đẹp của những game thủ. Để có tiền cưới vợ, một game thủ đến từ Indonesia đã quyết tâm bán chiếc PS4 thân yêu của mình để mua nhẫn cầu hôn.

Đương nhiên, có một người chồng hết lòng với mình như vậy, người vợ đã rất hành phúc. Sau khi biết được việc anh chàng game thủ đã phải bán đi chiếc PS4 yêu quý, cô vợ lại càng cảm động hơn. Để đáp lại tình cảm của chồng, người vợ đã bí mật mua một chiếc PS4 mới để tặng chồng nhân ngày sinh nhật.

Quyết tâm bán PS4 để lấy tiền mua nhẫn cưới vợ, chàng game thủ nhận cái kết bất ngờ - Ảnh 1.

"Trước khi cưới, anh đã phải bán đi chiếc PS4 yêu quý để mua nhẫn đính hôn cho em. Nay em sẽ mua bù một cái mới vào ngày sinh nhật của anh. Chúc mừng sinh nhật chồng", người vợ đã có những dòng chia sẻ hết sức cảm động trên Twitter.

Chỉ cần bạn biết chia sẻ, biết cho đi, những thứ nhận lại sẽ luôn rất tuyệt vời.