Ra mắt được 1 tháng, PUBG đã ‘tẩu tán’ được 3 triệu bản trên nền tảng Xbox One

Mặc dù gặp không ít trục trặc về vấn đề hiệu năng và Server trong thời gian đầu ra mắt trên Xbox One nhưng PUBG vẫn đạt được doanh số cực kỳ ấn tượng

Đúng 1 tháng trước, PUBG – tựa game con cưng của Bluehole đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đã chính thức ra mắt trên Xbox One và ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ sử dụng nền tảng này. Trong những giờ đầu ra mắt thậm chí Server của Bluehole đã không chịu nổi nhiệt và liên tục ‘sập lên sập xuống’ khiến không ít người chơi khó chịu. Cùng với đó, cậu chuyện về hiệu năng của PUBG trên hệ máy Xbox One cũng được phản ánh rất nhiều trong tuần đầu ra mắt tựa game này. Theo đó có những game thủ chỉ chơi được PUBG trên Xbox One với mức FPS là … 12.

Ít giờ trước, PUBG chính thức bán được 3 triệu bản dành riêng cho hệ máy Xbox One
Ít giờ trước, PUBG chính thức bán được 3 triệu bản tính riêng hệ máy Xbox One

Sau đó, cùng với việc ra mắt phiên bản chính thức 1.0 trên nền tảng PC vào ngày 20/12/2017 thì Bluehole cũng đã đưa ra bản cập nhật với những game thủ sử dụng hệ máy Xbox One với mục tiêu hạn chế tối thiểu Crash Game và giải quyết vấn đề hiệu năng quá thấp trong tuần đầu ra mắt. Ít giờ trước, Bluehole đã vui mừng thông báo rằng họ đã bán được tới 3 triệu bản PUBG tính riêng cho hệ máy Xbox One chỉ trong 1 tháng ra mắt. Và có lẽ trong thời gian tới với sức hút chẳng hề suy giảm, doanh số của PUBG hứa hẹn sẽ còn tăng cao. Bên cạnh đó, Bluehole cũng đã hứa rằng họ sẽ nhanh chóng đưa thêm những bản cập nhật với game thủ Xbox One bao gồm: chế độ chơi góc nhìn thứ nhất, bản đồ sa mạc mới Miramar và tiếp tục tối ưu hiệu năng.