Ra mắt một tháng, bom tấn này đã thống trị làng game, vượt mặt hàng loạt siêu phẩm để leo top 1

Tựa game này tuy mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng tạo dựng được vị thế của riêng mình.

Mặc dù chỉ vừa mới ra mắt dưới dạng Early Access vào 6/5 vừa qua, thế nhưng Hades 2 ngay lập tức đã chứng tỏ được vị thế của mình. Tương tự như phiên bản gốc, Hades 2 cũng vẫn duy trì phong cách khám phá ngục tối roguelike của mình. Thậm chí trên Steam, trò chơi còn nhận được số điểm gần như tuyệt đối với 97% đánh giá rất tích cực. Để rồi cho tới nay, Hades 2 chẳng những duy trì mà còn đang tiếp diễn đà bùng nổ của mình.

Ra mắt một tháng, bom tấn này đã thống trị làng game, vượt mặt hàng loạt siêu phẩm để leo top 1- Ảnh 1.

Theo đó, Valve vừa phát hành bảng xếp hạng các tựa game được chơi nhiều nhất trên Steam Deck trong tháng 5 vừa rồi và bất ngờ thay, Hades 2 đã leo thẳng lên vị trí đầu tiên một cách đầy ngạo nghễ. Đây cũng có thể coi như thành tích đáng ghi nhận nhất kể từ khi tựa game này ra mắt cách đây một tháng. Đáng chú ý, dựa trên bảng xếp hạng, hàng loạt các tên tuổi lớn như The Witcher 3 và Red Dead Redemption 2 còn đã rơi ra ngoài top 20. Thực tế, vị trí đứng đầu của Hades 2 có thể coi là một sự bất ngờ khi thời gian ra mắt của bom tấn này là chưa đủ lâu. Đồng thời trò chơi gốc, Hades vẫn còn đang tương đối phổ biến trên Steam Deck.

Ra mắt một tháng, bom tấn này đã thống trị làng game, vượt mặt hàng loạt siêu phẩm để leo top 1- Ảnh 2.

Bên cạnh Hades 2, một bất ngờ khác trong bảng xếp hạng lần này cũng gọi tên Ghost of Tsushima. Lý do nằm ở chỗ Valve đánh giá tựa game này đang "không được hỗ trợ" trên Steam Deck, đồng thời cũng mới chỉ được phát hành trên nền tảng này vào giữa tháng 5. Ngoài ra, Diablo 4 cũng đã trở lại trong top 20 nhờ vào Season 4 tương đối ấn tượng của mình. Elden Ring cũng đã tụt hạng đáng kể nhưng có lẽ, bom tấn này sẽ sớm trở lại nhờ vào bản DLC mở rộng Shadow of the Erdtree trong tháng 6 này.

photo-1719458247643

Chưa biết liệu Hades 2 có thể tiếp tục duy trì vị thế thống trị của mình trên bảng xếp hạng các trò chơi trên Steam trong tháng 6 hay không, nhưng có thể khẳng định một điều rằng đây chắc chắn là một trong những tựa game rất đáng để sở hữu ở thời điểm hiện tại.http://kenhtingame.com/ra-mat-mot-thang-bom-tan-nay-da-thong-tri-lang-game-vuot-mat-hang-loat-sieu-pham-de-leo-top-1-17824062710211829.chn