Rainbow Six Quarantine thay đổi tên chính thức

08/06/2021 Một trò chơi được cho là sự kết hợp của Tom Clancy có The Division, Splinter Cell và Ghost Recon có thể đang được thực hiện.

Ubisoft thông báo rằng họ sẽ đổi tên chính thức của tựa game sắp tới của họ từ Rainbow Six Quarantine thành Rainbow Six Extraction.

Rainbow Six Quarantine

Rainbow Six Quarantine sẽ được đổi tên thành Rainbow Six Extraction.

Mới đây, Ubisoft đã giới thiệu lại cho người hâm mộ của Rainbow Six series một tựa game đã không được chú ý trong một thời gian dài. Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến quá trình phát triển tựa game Rainbow Six Quarantine theo nhiều cách khắc nghiệt, nhưng Ubisoft hiện đã sẵn sàng để giới thiệu lại tựa game, nay đã được đổi lại tên thành Rainbow Six Extraction. Extraction về mặt ý nghĩa vẫn gần tương tự như Quarantine, nhưng sẽ không trực tiếp liên hệ tới tình trạng dịch bệnh đang diễn ra trên toàn cầu.

Ubisoft cũng sẽ không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu nữa để được biết thêm thông tin về Rainbow Six Extraction. Cùng với việc công bố cái tên mới, Ubisoft đã phát hành hai đoạn video. Video đầu tiên cho phép nhà sản xuất Antoine Vimal du Monteil của Ubisoft Montreal giới thiệu lại tựa game với cái tên mới. Một trong những mục tiêu chính của Ubisoft với video này là giải thích tại sao cái tên Extraction lại phù hợp với tựa game.

Đoạn video thứ hai là một đoạn cinematic teaser mới để dựng lên câu chuyện của Rainbow Six Extraction, cho thấy một vật chất ngoài hành tinh bí ẩn đang tương tác với các công nghệ của tương lai. Nhưng tiết lộ lớn hơn cả là thông báo ở đoạn kết thúc của video cho biết rằng Rainbow Six Extraction sẽ được Ubisoft giới thiệu trong E3 2021 vào ngày 12 tháng 6 trong Ubisoft Forward.

Rainbow Six Extraction ban đầu đã được công bố tại E3 2019. Tại sự kiện này, Ubisoft đã mô tả đây là một tựa game bắn súng chiến thuật co-op được chơi theo một đội ba người, nhưng với lối chơi khoa học viễn tưởng. Vào thời điểm đó, Extraction ban đầu được dự kiến phát hành vào năm 2020, nhưng như mọi người đều đã biết rõ về cách đại dịch COVID-19 làm thay đổi các kế hoạch thế nào. Kể từ khi đại dịch bắt đầu, Rainbow Six Extraction đã không được chú ý vì không có nhiều tin tức gì mới, và Ubisoft chắc chắn đã tận dụng thời gian đó một cách hiệu quả để phát triển tựa game.

Ngoài ra Rainbow Six Extraction cũng được xác nhận lại rằng tựa game vẫn sẽ có liên kết với Rainbow Six Siege. Điều này đã được xác nhận vào năm 2019 khi đoạn trailer giới thiệu công bố của tựa game có một số Operator của Rainbow Six Siege. Trong các video mới, Ubisoft một lần nữa sẽ đưa các Operator của Siege trở thành những nhân vật có thể chơi được.

Đã hai năm kể từ khi Rainbow Six Extraction lần đầu tiên được công bố và Ubisoft cuối cùng đã sẵn sàng để bắt đầu chia sẻ nhiều hơn về tựa game. Hy vọng rằng Ubisoft Forward vào ngày 12 tháng 6 sẽ cung cấp thêm một làn sóng thông tin mới về tựa game, bao gồm lối chơi, ngày phát hành, nền tảng, các Operator của Siege sẽ xuất hiện và hơn thế nữa. Và hãy cùng xem liệu Ubisoft còn có thể khiến người hâm mộ hào hứng với tựa game sau hơn hai năm chờ đợi hay không.

Xem thêm: Microsoft có thể công bố một thương vụ mua lại mới tại E3 2021