Red Dead Redemption đã có thể chơi được gần như hoàn hảo trên PC với chip… i9 i9900K

Kênh YouTube ‘ZEROx’x đã chia sẻ một đoạn video, hiển thị 15 phút gameplay của Red Dead Redemption phiên bản PS3 chạy trên trình giả lập RPCS3.

Tin tốt ở đây là có vẻ như trò chơi gần như hoàn toàn có thể chơi được trên RPCS3, nhưng tin xấu là hiện tại nó yêu cầu bản phải sở hữu chip CPU hàng đầu ở thời điểm hiện tại: i9 9900K.

Bên cạnh đó, do giả lập từ phiên bản PS3 thay vì Xbox 360 (vốn được báo cáo chạy Red Dead Redemption tốt hơn – chi tiết mời bạn xem tại đây) nên trò chơi vẫn có hiện tượng tụt khung hình ở nhiều phân cảnh khác nhau, và đôi khi vẫn còn một số trục trặc đồ họa đến từ bản thân phần mềm giả lập.

Red Dead Redemption đã có thể chạy gần như hoàn hảo trên PC với chip... i9 i9900K

Tuy nhiên, việc game thủ PC đã có thể chơi và hoàn tất game vẫn là tín hiệu lạc quan cho phần mềm giả lập nổi tiếng. Hy vọng trong thời gian tới, các lập trình viên sẽ tiếp tục tối ưu hóa để RPCS3 có thể tiếp cận đến số lượng người dùng lớn hơn.

Red Dead Redemption đã có thể chạy gần như hoàn hảo trên PC với chip... i9 i9900K

Vì lý do nào đó, Rockstar luôn bỏ ngỏ kế hoạch phát hành phiên bản Red Dead Redemption trên PC, nên trình giả lập này là cách tốt nhất để các game thủ máy tính có thể trải nghiệm trò chơi cao bồi Viễn Tây thế giới mở này (trừ khi bạn bỏ tiền mua PS3 hoặc sử dụng dịch vụ PS Now).

ZEROx cho biết anh sử dụng một phiên bản tùy chỉnh của RPCS3 để chơi Red Dead Redemption và những ai quan tâm có thể tải xuống từ đây.

https://mega.nz/#!PUhiwCCD!cBJaJ8jkftEGF5Uv9oArjVZYGZf12Lr_lijwl9LlcaY

Mong rằng với tốc độ phát triển vượt bậc gần đây của phần mềm giả lập, chúng ta sẽ có thể thoải mái trải nghiệm thêm nhiều tựa game độc quyền console khác trên PC trong thời gian sớm nhất.