Resident Evil 3 Remake hé lộ ngày ra mắt đầu năm 2020, game thủ chuẩn bị "đóng bỉm" đi là vừa

Sau nhiều tuần chìm trong tin đồn và những suy đoán bất tận, Capcom cuối cùng cũng đã xác nhận sự có mặt của phiên bản làm lại được mong chờ nhất là Resident Evil 3 Remake.

Không chỉ vậy, Capcom cũng chính thức tiết lộ trailer đầu tiên của trò chơi đồng thời xác nhận những thiết kế nhân vật của Jill Valentine và Carlos Oliveira được rò rỉ gần đầy trên các mạng xã hội là hoàn toàn chính xác.

Resident Evil 3 Remake hé lộ ngày ra mắt đầu năm 2020, game thủ chuẩn bị đóng bỉm đi là vừa - Ảnh 1.

Có thể nói, đoạn trailer của Capcom tiếp tục là mang đến rất nhiều sự bất ngờ cho hầu hết các fan hâm mộ của Resident Evil (gọi tắt là RE) như ngày mà họ tung ra trailer RE2 Remake. Đoan trailer được mở đầu bằng cuộc chạy trốn của Jill Valentine khỏi tên đột biến Nemesis. Dẫu không chắc đây có phải là ý đồ của các nhà dựng phim hay không khi để trailer ở góc nhìn thứ nhất giống như phiên bản RE7, tuy nhiên nhiều người vẫn tin tưởng rằng góc nhìn qua vai như của RE2 Remake mới thực sự làm nên cái hồn và không khí cho phiên bản làm lại của RE3.

Phiên bản trailer này cũng mang trở lại những nhân vật phụ quan trọng trong cốt truyện gốc bao gồm Carlos Oliveira, Nikolai Zinoviev, Mikhail Viktor và Brad Vickers. Tất cả các nhân vật trong game đều được Capcom thiết kế rất "chất" và đẹp mắt từ các chi tiết hình thể cho đến trang phục của nhân vật đều có ít nhiều thay đổi để trông chân thực và mạnh mẽ hơn. Nhiều người sau khi xem qua hình ảnh của Jill đều đồng ý về sự tương đông giữa cô với Lara Croft trong các tựa game Tomb Raider gần đây.

Resident Evil 3 Remake hé lộ ngày ra mắt đầu năm 2020, game thủ chuẩn bị đóng bỉm đi là vừa - Ảnh 2.

Dẫu vậy, trailer này không tiết lộ chân dung thực sự của tên trùm cuối, dù trước đó một số hình ảnh về Nemesis đã bị rò rỉ lại không nhận được nhiều sự thích thú từ người chơi. Nhiều người cho rằng, sự cố vừa qua có thể là phép thử để đánh giá sự thích thú của người chơi về thiết kế mới của các nhân vật trước khi tiến hành các sửa đổi cần thiết cho các nhân vật chưa được yêu thích nhiều. Do vậy mà trong trailer, chúng ta không thấy sự có mặt của Nemesis và có thể đó là chủ đích giữ bí mật của hãng. Hiện tại Capcom đã chính thức mở đặt trước cho các fan hâm mộ của mình và xác nhận thời điểm ra mắt chính thức vào ngày 3 Tháng Tư, 2020 trên các hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

Resident Evil 3 Remake hé lộ ngày ra mắt đầu năm 2020, game thủ chuẩn bị đóng bỉm đi là vừa - Ảnh 3.

Một thông tin khác cũng có thể làm bạn bất ngờ là tại sự kiện State of Play vừa, hãng cũng công bố phần chơi mạng với tên gọi Project Resistance sẽ không tách thành một tựa game riêng mà sẽ trở thành một chế độ chơi độc lập của RE3 Remake. Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Project Resistance có phải là chế độ chơi mạng duy nhất của game hay không. Tuy nhiên, nhiều người vẫn mong đợi mini game của phiên bản gốc là The Mercernaries: Operation Jackal vẫn sẽ có mặt trong phiên bản làm lại này.