Resident Evil Village: Dung lượng lớn như “tâm hồn” của Mommy Vampire

Microsoft vừa khiến nhiều game thủ phải giật mình khi tiết lộ dung lượng Resident Evil Village, còn lớn hơn cả "tâm hồn" của Mommy Vampire nữa

Từ trước tới nay, dung lượng các phần game mới ngày càng trở nên nặng hơn là điều mà game thủ nào cũng biết, tuy nhiên việc Resident Evil Village (đã bao gồm Resident Evil Re: Verse) sẽ có dung lượng gần gấp đôi Resident Evil 7 vẫn khiến nhiều game thủ phải giật cả mình. Theo thông tin vừa được cập nhật trên cửa hàng trực tuyến của Microsoft thì tựa game này sẽ nặng tới 50,02 GB trên Xbox One và Xbox Series.

Đối với người chơi trên PC, các bạn sẽ cần tối thiểu bộ RAM 4GB, bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit để cài đặt Resident Evil Village. Hiện nay, bạn đã có thể chọn lựa các gói đặt mua trước, trong đó có gói Resident Evil Village Bundle (bao gồm Village, Re: Verse, Mr. Racoon Weapon Charm và Survival Resources Pack) và gói Deluxe Bundle (có thêm Trauma Pack). Trauma Pack bao gồm những vật phẩm mang tính kỷ niệm như khẩu súng Samurai Edge, phụ kiện Mr. Everywhere, nhạc nền cho phòng an toàn và nhiều thứ khác nữa.

Thông báo gần đây cũng cho chúng ta biết rằng Capcom đang hợp tác với AMD để hỗ trợ tính năng Ray Tracing và AMD FidelityFX cho phiên bản Resident Evil Village trên PC. Vậy nên các bạn hãy sẵn sàng cho một trò chơi với hệ thống ánh sáng hết sức chân thật. Được lấy bối cảnh một vài năm sau khi những sự kiện trong Resident Evil 7 kết thúc, Resident Evil Village sẽ theo chân Ethan Winters khi anh đã có cuộc sống mới với người vợ Mia.

Bởi vì đây là game kinh dị nên tất nhiên là cuộc sống yên bình của hai vợ chồng sẽ chẳng kéo dài được lâu, thêm vào đó, chúng ta hãy cùng chờ đợi một cú twist cực lớn có liên quan tới Ethan. Đạo diễn game Morimasa Sato đã nói rằng đây sẽ là một “bất ngờ lớn nhất” mà người chơi có thể thể tưởng tượng ra, vậy nên các fan đang rất lo lắng cho anh chàng Ethan bởi vì khả năng đây sẽ không phải là bất ngờ gì tốt đẹp rồi.

Resident Evil Village theo dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 5 trên các hệ máy PS5, PS4, Xbox Series X/S, Xbox One và PC. Các bạn có thể đặt mua trước tựa game này tại đây.  

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.