Blizzard sẽ hết mình hỗ trợ cộng đồng mod thủ trong Diablo 2: Resurrected

Cộng đồng mod thủ của Diablo 2: Resurrected được biết sẽ nhận được rất nhiều sự ưu ái và hỗ trợ từ phía nhà phát triển Blizzard.

Như chúng ta đã biết, nhà phát triển Blizzard sẽ chính thức hỗ trợ cộng đồng mod thủ trong Diablo 2: Resurrected tuy nhiên, không phải tất cả các bản mod của người chơi cũng đều nhận được sự ưu ái này. Cụ thể hơn trong một cuộc phỏng vấn gần đây, ông Chris Lena – Giám đốc Sản xuất chính của dự án, đã có những chia sẻ như sau: “Trước đây đã có khá nhiều bản mod đã thay đổi, thậm chí là phá vỡ hẳn mã nguồn của trò chơi. Đó cũng chính là những thứ mà chúng tôi hoàn toàn không muốn hỗ trợ…”

Blizzard sẽ hết mình hỗ trợ cộng đồng mod thủ trong Diablo 2: Resurrected

Qua đó chúng ta cũng phần nào hiểu được rằng Blizzard đã chuẩn bị khá kỹ càng trong việc thay đổi cách thức vận hành của Diablo 2: Resurrected. Việc này không chỉ cho phép người chơi có thể dễ dàng truy cập dữ liệu của game và tạo ra những bản mod hấp dẫn, mà còn giúp cho các mod thủ mới “vào nghề” có thêm cơ hội để làm quen với bộ môn lập trình. Kết thúc buổi phỏng vấn, ông Lena cũng không quên gửi lời cảm ơn đến với cộng đồng fan hâm mộ vì đã gắn bó và ủng hộ NSX trong suốt hơn 20 năm qua.

Diablo 2: Resurrected: Gợi ý những nhân vật phù hợp cho game thủ hệ solo
Diablo 2: Resurrected: Gợi ý những nhân vật phù hợp cho game thủ hệ solo
Với việc Diablo 2: Resurrected sẽ được phát hành trong năm nay hãy cùng Mọt nhìn lại những nhân vật phù hợp nhất cho các game thủ ưa đơn thương độc mã.

Thực sự mà nói thì các bản mod luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của dòng game Diablo nói riêng và các trò chơi thuộc thể loại nhập vai hành động nói chung. Tuy đây chắc chắn là một trong những tin tức sốt dẻo đối với các fan hardcore gạo cội của thương hiệu nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Blizzard vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức cho Diablo 2: Resurrected lẫn Diablo IV. Hãy cùng chờ xem NSX sẽ mang lại thêm những thông tin mới mẻ gì trong tương lai nhé!!!

Tìm hiểu thêm những tin tức về Diablo 2: Resurrected tại đây.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.