Resident Evil Village sẽ có một chế độ mới ngẫu nhiên kẻ thù và vật phẩm

14/04/2021 Không có thông tin chính thức về GTA 6 mặc cho fan của dòng GTA đang kỳ vọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, xung quanh đó lại tồn tại nhiều tin đồn về phần game này.

Dusk Golem cho biết Resident Evil Village sẽ có một chế độ chơi mới ngẫu nhiên hoá toàn bộ vật phẩm và kẻ địch trong game.

Resident Evil Village

Theo Dusk Golem, tựa game sẽ có một chế độ chơi hoàn toàn mới.

Tin mới nhất đến từ Dusk Golem, leaker nổi tiếng của dòng game Resident Evil, người có lịch sử tiết lộ chính xác các nội dung của dòng game trước khi các thông tin chính thức được xác nhận: Capcom hiện đang phát triển thử nghiệm một chế độ rất khó nhằn cho Resident Evil Village. Chế độ này sẽ ngẫu nhiên hoá toàn bộ vật phẩm trong trò chơi và mọi kẻ thù mà nhân vật chính Ethan phải đối mặt trong suốt quá trình chơi.

Điều này có vẻ như là một chế độ đặc biệt hướng tới việc chơi lại của Resident Evil Village nếu như thông tin là chính xác. Dusk Golem hy vọng rằng Capcom sẽ tiết lộ chế độ này trước khi Village chính thức phát hành vào đầu tháng 5, nhưng hiện tại họ không thể xác nhận kế hoạch của Capcom về chi tiết chế độ chơi mới này trước khi tựa game ra mắt.

Resident Evil Village

Những thông tin rò rỉ đến từ leaker này trong quá khứ đều chính xác.

Sẽ không còn lâu nữa tựa game Resident Evil Village sẽ được chính thức phát hành. Một buổi giới thiệu Resident Evil thứ hai sẽ diễn ra vào lúc 5 giờ sáng thứ sáu ngày 16 tháng 4 theo giờ Việt Nam. Buổi giới thiệu này hứa hẹn sẽ cho ra mắt các phân đoạn gameplay hoàn toàn mới và các thông tin xoay quanh tựa game sắp phát hành này.

Trong buổi giới thiệu đầu tiên vào đầu năm nay Capcom đã tung ra mắt phần game demo thứ nhất của Resident Evil Village có tên Maiden với lối chơi giải đố lén lút. Đã có tin đồn về việc có một bản chơi thử khác sẽ cho phép người chơi có thể chiến đấu, và kể từ lần ra mắt bản demo Maiden đến nay nhà phát triển cũng đã hứa hẹn sẽ có một bản demo thứ hai với hệ thống chiến đấu lấy từ sản phẩm cuối cùng. Người hâm mộ đều đang rất mong đợi cho thông báo về sự ra mắt của bản chơi thử này vì trong danh sách của Playstation gần đây mới cập nhật thêm một phiên bản demo thứ hai của một tựa game nào đó chưa rõ.

Maiden là bản chơi thử đầu tiên của Resident Evil Village.

Trong vài ngày qua đã có khá nhiều tin tức mới về Resident Evil Village, và đạo diễn của trò chơi cũng đã tiết lộ rằng tựa game sẽ có đồ hoạ và các chế độ hiệu suất độc nhất, nhưng đã không nói chi tiết về điều đó. Chúng ta sẽ sớm được biết nhiều thông tin hơn của tựa game trong buổi giới thiệu sắp tới.

Xem thêm: BioShock 4 xác nhận sẽ là một tựa game thế giới mở