Rò rỉ hình ảnh được cho là thiết kế cuối cùng của PS5, khác hoàn toàn với ảnh PS5 Dev kit trước đó

Cho đến nay, có cảm giác như Sony đang chuẩn bị ra mắt chính thức hệ máy chơi game PlayStation tiếp theo.

Cho đến nay, có cảm giác như Sony đang chuẩn bị ra mắt chính thức hệ máy chơi game PlayStation tiếp theo khi trong những tháng gần đây, hãng đã hé lộ một số thông tin ít ỏi về cái được gọi là PS5 bao gồm thông số phần cứng, tính năng và logo mới. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất thiết kế của PS5 là Sony vẫn muốn giữ kín đến phút cuối, điều này khiến rất nhiều người tò mò về "mặt ngang mũi dọc" của hệ máy PlayStation tiếp theo như thế nào. Một sự kiện ra mắt PS5 được đồn đại vào tháng tới, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại fan hâm mộ và cộng đồng game thủ có thể thấy thiết kế chính thức của PS5 trước thời điểm ra mắt thông qua hình ảnh rò rỉ gần đây.

Rò rỉ hình ảnh được cho là thiết kế cuối cùng của PS5, khác hoàn toàn với ảnh PS5 Dev kit trước đó - Ảnh 1.

Một hình ảnh được cho là thiết kế của PS5 với logo PlayStation đã được rò rỉ gần đây khiến nhiều người tin rằng đó có thể là thiết kế cuối cùng của PS5. Chiếc máy màu đen kỳ bí trong bức ảnh có nhiều điểm tương đồng giữa Xbox 360 Slim và PS4. Nếu hình ảnh là thật, PS5 sẽ có một thiết kế vô cùng sáng tạo với những góc cạnh khác nhau, khác hoàn toàn so với PS5 Dev kit rò rỉ trước đó trông giống hình chữ V. Có một nút bấm, có thể là nút nguồn ở góc trên bên trái của máy điều này cho phép game thủ dễ dàng bật tắt PS5 hay chăng?

Rò rỉ hình ảnh được cho là thiết kế cuối cùng của PS5, khác hoàn toàn với ảnh PS5 Dev kit trước đó - Ảnh 2.

Mặc dù là hình ảnh rò rỉ nhưng nhìn chung thiết kế PS5 này trông khá lạ, hình dạng nửa con bướm sẽ rất thú vị nếu nó thực sự là thiết kế cuối cùng. Nhưng cần lưu ý rằng một số người sau khi xem xong đã chỉ ra một số lỗi lớn của thiết kế PS5 trong ảnh này. Có một số người tin rằng, thiết kế này sẽ không thể tải được CPU 2GHz được đồn đại của PS5 mà không gặp sự cố quá nhiệt. Đơn giản là vì thiết kế PS5 trong ảnh có rất ít lỗ thoát nhiệt hoặc không hề có. Dù có thiết kế tinh tế và khá giống PS5 nhưng nếu đây là thiết kế chính thức của PS5 thì điều này sẽ gây ra vấn đề lớn cho cả Sony và khách hàng của họ.

Rò rỉ hình ảnh được cho là thiết kế cuối cùng của PS5, khác hoàn toàn với ảnh PS5 Dev kit trước đó - Ảnh 3.

Đây chỉ là hình ảnh rò rỉ đơn thuần, có thể là giả mà cũng có thể là thật cho nên game thủ đừng quá quan trọng về thiết kế này có xấu hay không, tại sao Sony lại thiết kế như vậy,v.v....Hãy cùng nhau chờ đợi xem thiết kế cuối cùng của PS5 sẽ được ra mắt trong năm nay, có thể là tháng tới theo một tin đồn khác.