Rò rỉ thông tin và những hình ảnh đầu tiên của PES 2019

Cửa hàng PlayStation khu vực Hồng Kông vừa tiết lộ những thông tin chi tiết và loạt ảnh chụp màn hình đầu tiên cho tựa game bóng đá Pro Evolution Soccer 2019 (PES 2019). Tuy hiện tại nó đã bị gỡ bỏ, nhưng cư dân mạng đã nhanh tay lưu lại toàn bộ.

Theo mô tả, PES 2019 sẽ đi kèm với một sự bổ sung rất lớn các giải đấu được cấp phép bản quyền đầy đủ, chế độ MyClub và ML Real Season mới.

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của PES 2019

Ngoài ra, cá tính/kỹ năng của các cầu thủ cũng được nâng tầm với việc ra mắt 11 đặc điểm kỹ năng (skill trait) mới, cho phép bạn ghi những bàn thắng ngoạn mục với tính năng sút và chuyển động nhân vật được cải thiện đáng kể. Chưa hết, thanh thể lực nay sẽ có tác động rõ rệt hơn thông qua tính năng Visible Fatigue.

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của PES 2019

Dưới đây là các tính năng chính của PES 2019 theo như trang PlayStation Store của nó mô tả:

Những giải đấu chính thức: Bổ sung một lượng LỚN các giải đấu được cấp phép.

New MYCLUB: Mọi yếu tố đã được làm lại, từ cách bạn ký hợp đồng với cầu thủ đến các phiên bản đặc biệt của họ được ra mắt xuyên suốt cả năm.

Những khoảnh khắc ma thuật: Tính cá nhân của người chơi được nâng lên cấp độ tiếp theo, với 11 đặc điểm kỹ năng mới, cho phép ghi những bàn thắng tuyệt vời thông qua cơ chế sút và mô phỏng chuyển động được cải tiến và thanh thể lực sẽ có tác động rõ rệt hơn với Visible Fatigue.

Đồ họa tuyệt đẹp: Hình ảnh chân thực được thể hiện mỹ mãn trong 4K HDR.

ML REAL SEASON: Trải nghiệm cuộc sống của một người quản lý thực sự với 3 thay đổi đáng kể: ICC trước mùa giải, hệ thống chuyển nhượng chuyên sâu và giấy phép bản quyền giải đấu mới.

Giống như năm ngoái, người viết hy vọng phiên bản PC của Pro Evolution Soccer 2019 sẽ có chất lượng tương đương với phiên bản console hiện tại của nó.

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của PES 2019

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, trang cửa hàng PlayStation gợi ý rằng trò chơi sẽ phát hành vào ngày 30 tháng 8!

Theo Dsogaming