Road to Vostok - Game bắn súng mang phong cách DayZ và The Day Before cập bến Steam

Tựa game FPS sinh tồn lấy cảm hứng từ DayZ và The Day Before, Road to Vostok cuối cùng cũng ra mắt phiên bản demo trên Steam.
Road to Vostok - Game bắn súng mang phong cách DayZ và The Day Before cập bến Steam

DayZThe Day Before cùng với những trò chơi như Sons of the Forest hay Days Gone đã dẫn đầu thời kỳ phục hưng cho các game bắn súng sinh tồn khó nhằn, mang chủ đề khải huyền. Và cái tên mới gia nhập danh sách trên là Road to Vostok, một trò chơi sinh tồn độc lập hội tụ những gì hay nhất của thể loại này. Người chơi cuối cùng cũng có thể trải nghiệm bản demo của Road to Vostok trên Steam kể từ ngày 27 tháng 9. Road to Vostok đặt bối cảnh trong môi trường hộp cát dựa trên khu vực biên giới giữa Phần Lan và Nga. Một số tính năng nổi bật của trò chơi bao gồm cơ chế vũ khí và bắn súng thực tế, hệ thống sinh tồn dựa trên việc quản lý thức ăn, nước uống, các vấn đề y tế và thương tích cũng như hệ thống nhặt và thu thập vật phẩm chi tiết. Với một bản đồ dựa trên các địa điểm có thực, Road to Vostok thách thức người chơi thu thập tài nguyên và cố gắng sống sót trên hành trình vượt qua biên giới hai quốc gia và tạo ra một nơi trú ẩn ở Vostok.

Tiếng súng rất to cùng kẻ thù nguy hiểm là những yếu tố người chơi phải cẩn thận cân nhắc. Họ cũng cần di chuyển chậm rãi nếu muốn sống sót, đặc biệt là khi đối đầu với một số sự kiện ngẫu nhiên như khám phá địa điểm rơi máy bay hoặc bị phục kích bởi các nhóm thù địch. Nhà phát triển của trò chơi - cũng được gọi là Road to Vostok - đã trình bày chi tiết mọi cập nhật về vũ khí, cơ chế và môi trường thông qua nhật ký phát triển để người chơi có thể tìm hiểu kỹ hơn về tựa game FPS này. Road to Vostok hiện chưa có thời gian phát hành cụ thể, nhưng bản demo đầu tiên của trò chơi đã ra mắt vào ngày 27 tháng 9 và đã được Steam gắn tag Early Access.