Rockstar Games bắt đầu đầu tư mạnh tay cho Grand Theft Auto 6

Có vẻ như Rockstar Games đã tiến hành một đợt tuyển dụng quy mô toàn cầu cho nhiều vị trí để tập trung phát triển Grand Theft Auto 6.

TIN LIÊN QUAN
Rockstar Games

Rockstar gần đây đã phát hành một bài đăng trên blog đề cập rằng họ sẽ chuyển đổi nguồn lực để tập trung vào GTA 6.

Rockstar Games là một trong những tên tuổi lớn nhất trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử, chủ yếu nhờ sự thành công của các tựa game đột phá như Grand Theft Auto, Red Dead Redemption và series Max Payne. Hãng hiện đang ấp ủ trò chơi rất được mong đợi sắp tới của mình là Grand Theft Auto 6. Thông tin rằng Grand Theft Auto 6 đang được phát triển đã đến như một lời chúc phúc cho những game thủ hâm mộ series trên toàn thế giới, những người đã chờ đợi nhiều năm để có được xác nhận chính thức về tựa game.

Rockstar gần đây đã phát hành một bài đăng trên blog đề cập rằng họ sẽ chuyển đổi nguồn lực để tập trung vào GTA 6. Blog cũng tiết lộ rằng sẽ không có thêm bản cập nhật nào được tung ra cho Red Dead Online do tài nguyên có hạn. Đương nhiên tin tức này đã khiến cộng đồng Red Dead khó chịu, những người đã bắt đầu tung ra các hashtag trên Twitter như #RedDeadFuneral và #SaveRedDeadOnline để mong tựa game được chú ý trở lại.

Vì công ty đang ưu tiên phát triển Grand Theft Auto 6 nên họ cũng đã tìm cách bổ sung thêm tài năng vào đội ngũ hiện tại của mình. Theo một bài báo của PC Gamer, Rockstar Games có vẻ như đang tuyển dụng nhiều vị trí trên toàn thế giới. Điều này cũng đã được xác nhận bởi trang nghề nghiệp trên trang web chính thức của studio, nơi một số danh sách tuyển dụng việc làm đã được đăng tải.

Theo một bài báo của PC Gamer, Rockstar Games có vẻ như đang tuyển dụng nhiều vị trí trên toàn thế giới.

Bài báo cũng đề cập đến một trang web tuyển dụng có tên là Hitmarker, nơi Rockstar Games đã gửi tới tận 223 tin tuyển dụng chỉ trong một ngày. Những vị trí này được thực hiện ở nhiều địa điểm trên toàn cầu, bao gồm Toronto, Bangalore, New York và London, cho thấy một nỗ lực hợp tác toàn quốc tế. Mặt khác, điều này cũng có nghĩa là Rockstar đang tiến hành đợt tuyển dụng quy mô lớn này để tập trung vào tựa game lớn nhất của họ.

Trọng tâm hàng đầu của Rockstar có vẻ như là đang tập trung vào Grand Theft Auto 6 vào lúc này, như được chỉ ra bởi vô số tin đồn và rò rỉ. Những rò rỉ mới nhất của Grand Theft Auto 6 bao gồm một số thông tin thú vị cho người hâm mộ, như tựa game sẽ có nhiều nhân vật chính, một trong số đó có thể là nữ. Hy vọng rằng sự đầu tư mạnh tay này sẽ giúp đem đến một tựa game chất lượng xứng đáng với sự hào hứng mong đợi của game thủ.