Rohan 2 – Bom tấn MMORPG trở lại và hé lộ ngày ra mắt chính thức

Bom tấn MMORPG Rohan Online đã chính thức trở lại với tựa game Rohan 2, sắp ra mắt trên cả mobile và PC trong tháng 9 này.

Rohan Online là một trong những tượng đài MMORPG tại Hàn Quốc vào những năm 2005-2010. Game sở hữu lối chơi mang đậm yếu tố cày cuốc, chiến đấu và cả tuổi thơ của thế hệ 8x 9x. Sau gần 20 năm chờ đợi, phần 2 của Rohan cũng chính thức lộ diện với đồ họa đẹp mắt khiến các game thủ phấn khích không thôi.

Được biết, tựa game Rohan 2 không chỉ giữ nguyên bối cảnh và chủng tộc ban đầu, mà còn sẽ giữ nguyên lối chơi cùng hàng loạt tính năng quen thuộc. Đồng thời, bổ sung thêm những câu chuyện mới lạ và đầy bất ngờ cho người chơi khám phá, từ đó tạo nên một thế giới fantasy vừa quen vừa lạ với vô số điều bí ẩn.

Rohan 2 Đồ họa của game được nâng cấp toàn diện
Đồ họa của game được nâng cấp toàn diện

Tuy giữ nguyên bối cảnh trong game, nhưng nhà phát triển Rohan 2 cũng đã tuyên bố sẽ nâng cấp toàn diện phần đồ họa để mang đến những trải nghiệm trọn vẹn hơn cho game thủ. Giờ đây, người chơi không chỉ được gặp gỡ các NPC được thiết kế chuẩn phong cách fantasy hiện đại, mà còn được chiến đấu với đủ loại quái vật khác nhau trên các chiến trường rộng lớn.

Các hoạt động PvE và PVP của Rohan 2 sẽ được điều chỉnh lại cho phù hợp với lối chơi mới lạ. Người chơi sẽ tham gia vào những trận chiến Bang Hội đầy kịch tính, khám phá phó bản Huyết Sương mới, cũng như chiến đấu và tranh giành những con boss khổng lồ trong Trận Chiến Trùm Lãnh Địa.

Chiến trường PvE và PvP hoàn toàn mới trong Rohan 2
Chiến trường PvE và PvP hoàn toàn mới trong Rohan 2

Hiện tựa game MMORPG Rohan 2 đã mở đăng ký trước trên cả 2 nền tảng mobile và sẽ ra mắt chính thức vào ngày 25 tháng 9 tại khu vực Hàn Quốc. Bạn có thể tham khảo sử dụng Fake IP và chuyển vùng để trải nghiệm tựa game bom tấn này trong thời gian sắp tới.

Trang chủ : https://www.rohan2.co.kr/