Sau 1 tuần, tựa game Battle Royale này đã bị vứt bỏ vì chẳng ai thèm chơi

The Culling 2 đã bị hủy bỏ chỉ sau 8 ngày đặt chân lên Steam. Thật khó có thể tưởng tượng được hiện thực tàn khốc dành cho tựa game Battle Royale này, khi số lượng người chơi bị giảm từ vài trăm xuống còn vỏn vẹn… 2 người trong chưa đầy 24 giờ đồng hồ tính từ khi ra mắt. 

Điều đó đã buộc nhà phát triển Xaviant đưa ra quyết định ngừng hỗ trợ cho The Culling 2 và quay trở lại với phiên bản gốc. Giám đốc hoạt động Josh Van Veld vừa chia sẻ về kế hoạch cụ thể trong một video mới, với ánh mắt có phần mệt mỏi.

Theo đó, ngoài việc tiến hành gỡ bỏ The Culling 2 ra khỏi các trang bán hàng trực tuyến, đền bù tiền cho người mua, Xaviant còn cho biết sẽ tìm cách hồi sinh The Culling. Họ thừa nhận đã thay đổi “quá nhiều, quá nhanh”, để rồi rời bỏ phong cách độc đáo cùng chất riêng của tựa game Battle Royale gốc.

Battle Royale Sau 1 tuần, tựa game Battle Royale này đã bị vứt bỏ vì chẳng ai thèm chơi 1

“Công ty đã quá nôn nóng muốn sửa đổi, cân bằng, chỉnh sửa nhiều thứ. Vì vậy chúng tôi đã biến trò chơi mà các bạn yêu mến thành một mớ hỗn độn. Tôi muốn xin lỗi vì điều đó.

“Tôi cũng muốn xin lỗi vì khi kết thúc giai đoạn Early Access, mọi người cảm thấy không vui với tình trạng của trò chơi.  Bản thân chúng tôi cũng không hài lòng với mối quan hệ giữa mình với cộng đồng, với cảm giác của các bạn về trò chơi và cả chính bản thân trò chơi. Nhưng chúng tôi lại không nhìn thấy được con đường phía trước. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định cho nó ngừng hoạt động để chuyển sang một thứ khác. Nhưng giờ nhìn lại, thì đó là một sai lầm. ”

Đối với chủ sở hữu của tựa game The Culling gốc, một bản build cũ từ cuối năm ngoái sẽ được đưa trở lại trên Test Server. Nhà sản xuất quyết định quay lại phát huy những giá trị cốt lõi từng thu hút cộng đồng trong quá khứ, từ cơ chế chiến đấu, airdrops, cho đến hệ thống perk.

18 giờ sau khi ra mắt, tựa game Battle Royale này chỉ còn vỏn vẹn 2 người chơi

Ngoài ra, để thu hút thêm người chơi, The Culling sẽ được ra mắt hoàn toàn miễn phí cùng update mới trong những ngày sắp tới. Nhưng liệu cộng đồng có cho tựa game Battle Royale này cơ hội thứ hai hay không thì vẫn còn phải chờ xem.

Theo PCGamesN