Middle-earth: Shadow of War chính thức gỡ bỏ sạch sẽ tính năng “hút máu” gây tranh cãi

Thị trường trực tuyến và hệ thống microtransaction của Middle-earth: Shadow of War đã được loại bỏ hoàn toàn thông qua patch mới nhất dành cho phiên bản Steam.

Sau khi cài đặt cập nhật, các chiến binh Orc mà bạn chiêu mộ thông qua Online Vendettas và Ranked Conquests sẽ được lưu trữ trong Garisson. Mirian thu thập trong game giờ đây sẽ dùng để huấn luyện, nâng cấp và tùy chỉnh đội quân của bạn.

Middle-earth: Shadow of War Middle-earth: Shadow of War chính thức gỡ bỏ sạch sẽ tính năng hút máu gây tranh cãi 1

Ngoài việc loại bỏ các giao dịch microtransaction rất được cộng đồng hoan nghênh, nhà phát triển Monolith cũng đã bổ sung, cải tiến thêm nhiều yếu tố khác bao gồm trải nghiệm chiến dịch, nội dung post-game, nhiều skin mới và “hàng trăm cải tiến khác”.

Shadow of War Middle-earth: Shadow of War chính thức gỡ bỏ sạch sẽ tính năng hút máu gây tranh cãi 2

Monolith đổi tên phần chơi sau khi hoàn thành mục chiến dịch (post- campaign) thành Epilogue. Bây giờ nó được sắp xếp hợp lý hơn và bao gồm các phần tường thuật từ Shelob, The Witch-king và Dark Talion. Người chơi có thể kiếm được phần thưởng mới như Mặt nạ Masks of the Nazgûl, song song với việc mở khóa các quyền năng phép thuật lợi hại như hồi sinh người chết, nguyền rủa và triệu tập những quái vật mạnh hơn. Thậm chí sau khi kết thúc hết nội dung cốt truyện, người chơi vẫn có thể tiếp tục nâng cấp và bảo vệ pháo đài của mình.

Middle-earth: Shadow of War Middle-earth: Shadow of War chính thức gỡ bỏ sạch sẽ tính năng hút máu gây tranh cãi 3

Thêm vào đó, cấp độ của những chiến binh dưới trướng đã được nâng lên mức 80, còn đội trưởng phe đối phương lên 85. Giờ đây, việc thăng cấp và kiếm kinh nghiệm thông qua hoàn thành các Nemesis Mission, đánh bại Captains và Online Conquests đã dễ dàng hơn. Ngoài ra còn có những cải tiến cho hệ thống Nemesis giúp chạm trán với nhiều Orc huyền thoại hơn, nhiều cách để có Training Order hơn và những người hầu cận thậm chí có thể gửi quà tặng cho người chơi.

Middle-earth: Shadow of War bất ngờ gỡ sạch tính năng

Cuối cùng, bản cập nhật mới mang đến những Prestige Skills mới cũng như các skin player mới bao gồm Celebrimbor, Dark Eltariel, và Baranor.

Middle-earth: Shadow of War hiện đang có mặt trên cả PC, PS4 và Xbox One. Cập nhật cho các máy console sẽ đến sau.

Theo CogConnected