Hình ảnh đầu tiên của Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus của FIFA 19

EA đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên về siêu sao Cristiano Ronaldo khoác chiếc áo CLB mới trong FIFA 19.

Sự trông đợi của cộng đồng dành cho FIFA 19 của EA Sport tiếp tục tăng cao theo thời gian, nhất là khi cập nhật FIFA World Cup 2018 bùng nổ cùng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tháng vừa qua. Nhưng bên cạnh đó, cũng có một điều khiến mọi người đặc biệt quan tâm là chuyện Cristiano Ronaldo bất ngờ rời bỏ Real Madrid để chuyển đến Ý chơi cho Juventus.

Cristiano Ronaldo bất ngờ sang Juventus khiến EA phải đau đầu với FIFA 19

Điều đáng nói là Ronaldo – trong màu áo Real Madrid – lại chính là một trong những hình ảnh quảng bá tiếp thị chủ chốt cho trò chơi, cũng như các nội dung xoay quanh anh trong phần chơi Story Mode. Quả bom chuyển nhượng này chắc chắc sẽ khiến cho những kế hoạch PR và những content đã phát triển bị ảnh hưởng lớn. Nhưng theo đúng diễn biến thị trường, EA Sports vẫn phải thay đổi mặc cho nhiều vấn đề phát sinh.

Hình ảnh đầu tiên của Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus của FIFA 19

Gần đây, tài khoản Twitter chính thức của FIFA đã chia sẻ tạo hình siêu sao Cristiano Ronaldo với CLB mới trong trò chơi. Tuy có phần lạ lẫm vì những dải sọc đen trắng đã thay thế cho màu áo của Real, nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn trông rất bảnh bao bên cạnh những Dybala, Emre Can, Douglas Costa và đội trưởng Giorgio Chiellini.

Nhìn chung, EA đang cố gắng làm tất cả những gì có thể để kịp thời thích ứng với thay đổi và họ vẫn còn hơn 2 tháng nữa để tiếp tục chỉnh sửa, trước khi FIFA 19 chính thức xuất hiện.

FIFA 19 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 9 năm 2018, cho Xbox One, PS4 và PC.