Sau 10 năm vắng bóng, dòng game huyền thoại Max Payne quay trở lại với phiên bản Remake

Max Payne quay trở lại với phiên bản Remake.

Nhà phát triển Remedy Entertainment đã thông báo rằng họ đã phối với với nhà phát hành Rockstar Games để phát triển phiên bản Remake của dòng game bắn súng góc nhìn thứ 3 nổi tiếng Max Payne. Giờ đây, có vẻ như cộng đồng game thủ sẽ được trải nghiệm lại hai tựa game Max Payne đầu tiên với nền đồ họa vô cùng đẹp mắt. Cả hai tựa game sẽ được phát hành dưới một tựa game duy nhất và sẽ ra mắt cho PC, PS5 và Xbox Series X trong vài năm tới.

Sau 10 năm vắng bóng, dòng game huyền thoại Max Payne quay trở lại với phiên bản Remake - Ảnh 1.

"Max Payne luôn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim của tất cả mọi người tại Remedy, và chúng tôi biết hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới cũng cảm thấy như vậy," giám đốc điều hành của Remedy, Tero Virtala cho biết trong một thông cáo báo chí . "Chúng tôi vô cùng vui mừng được làm việc với các đối tác của mình tại Rockstar Games một lần nữa để có cơ hội mang câu chuyện, hành động và bầu không khí của các tựa game Max Payne gốc trở lại với người chơi theo những cách mới."

Phiên bản Remake của Max Payne sẽ được phát hành cho PC, PlayStation 5, Xbox Series X và S. Dự án hiện đang trong "giai đoạn phát triển ý tưởng". Nói cách khác, nó vẫn chưa được sản xuất đầy đủ và game thủ sẽ còn phải chờ một thời gian dài để có thêm thông tin về hai tựa game này. Rất may, Remedy tiết lộ một chút thông tin hợp lý trong thông cáo báo chí được công bố cho biết rằng bản thân tựa game sẽ được tài trợ bởi Rockstar Games và sẽ được phát triển trên Northlight Engine, hoàn toàn mới.

Sau 10 năm vắng bóng, dòng game huyền thoại Max Payne quay trở lại với phiên bản Remake - Ảnh 2.

Trước khi được biết đến với Alan Wake và Control , Remedy Entertainment được biết đến nhiều nhất với việc là cha đẻ của dòng game Max Payne. Remedy đã phát triển hai phần game đầu tiên của dòng game bắn súng góc nhìn thứ ba này và ghi lại được nhiều dấu ấn trong lòng game thủ trong khi phiên bản Max Payne 3 được Rockstar Games nhưng không mấy thành công.

Sau 10 năm vắng bóng, dòng game huyền thoại Max Payne quay trở lại với phiên bản Remake - Ảnh 3.

Max Payne đầu tiên được phát hành vào năm 2001, và gây chú ý với các hiệu ứng tua chậm khi bắn lấy cảm hứng từ The Matrix đang gây sốt ở thời điểm đó. Công ty mẹ của Rockstar, Take-Two, đã mua bản quyền của dòng game vào năm 2002, và xuất bản phần tiếp theo của Remedy, Max Payne 2: The Fall of Max Payne vào năm 2003. Chính Rockstar đã phát triển phiên bản cuối cùng của dòng game Max Payne 3, phát hành vào năm 2012.

http://kenhtingame.com/sau-10-nam-vang-bong-dong-game-huyen-thoai-max-payne-quay-tro-lai-voi-phien-ban-remake-20220410131551122.chn