Sau 4 năm, Samurai Warriors 4 vẫn tiếp tục ra mắt phiên bản mới

Koei Tecmo vừa tiếp tục công bố ra mắt Samurai Warriors 4 DX cho PlayStation 4 và Switch, dự kiến phát hành vào ngày 14 tháng 3 năm 2019 ở Nhật với giá 5800 YEN (khoảng 1,2 triệu đồng).

Theo mô tả của nhà sản xuất, Samurai Warriors 4 DX là một “phiên bản hoàn chỉnh” của trò chơi gốc – bao gồm hơn 150 nội dung tải xuống được phát hành trước đó như trang phục, vũ khí, các phần tùy chỉnh, kịch bản, nhạc nền và nhiều thứ khác nữa.

Sau 4 năm, Samurai Warriors 4 vẫn tiếp tục ra mắt phiên bản mới

Đặc biệt ngoài Samurai Warriors 4 DX  phiên bản tiêu chuẩn, Koei Tecmo cũng tung ra phiên bản 15th Anniversary Box với giá 14.800 YEN (khoảng 3 triệu đồng) và nó sẽ bao gồm:

-Một bản sao của Samurai Warriors 4 DX cho PlayStation 4 hoặc Switch.
-Sách Art Book 64 trang.
-Soundtrack và bộ Music Video (MV) bao gồm: 4 đĩa CD nhạc nền từ series Samurai Warriors và 4 DVD có các MV kết hợp hình ảnh sự kiện với nhạc nền của mỗi phiên bản. Tất cả đều nằm trong hộp đựng đặc biệt.
-Bộ bưu thiếp 144 thẻ có các hình minh họa được sử dụng cho các phiên bản “Treasure Box” của các tựa game Samurai Warriors trước đó.

Samurai Warriors 4, được biết đến ở Nhật Bản với cái tên Sengoku Musou 4, là tựa game hành động hack’n’slash sản xuất bởi Omega Force và Koei Tecmo phát hành năm 2014. Không giống như các phiên bản Samurai Warriors trước, game này chỉ có phần lồng tiếng Nhật.

Sau 4 năm, Samurai Warriors 4 vẫn tiếp tục ra mắt phiên bản mới

Bối cảnh và câu chuyện của Samurai Warriors 4 vẫn tập trung vào thời kỳ Sengoku của Nhật Bản, một thời kỳ xung đột quân sự và chiến tranh chính trị khiến đất nước bị chia cắt giữa các vùng do những lãnh chúa daimyō cai trị từ giữa thế kỷ 16 đến đầu thế kỷ 17.

Sau 4 năm, Samurai Warriors 4 vẫn tiếp tục ra mắt phiên bản mới

Samurai Warriors 4 có một tính năng chuyển đổi nhân vật, tương tự như phiên bản spin-off Samurai Warriors: Chronicles, giúp người chơi có thể đưa hai nhân vật vào trận chiến cùng một lúc, và tự do chuyển đổi giữa hai người tùy vào tình huống.

Trò chơi nhìn chung đã nhận được phản hồi tích cực, với Famitsu cho điểm 34 trên 40 trong cả hai phiên bản PlayStation 3 và PlayStation Vita, và điểm số trung bình 76 trên Metacritic. Ngay trong tuần đầu tiên phát hành, game bán được 120,452 bản vật lý trên PS3 và 39,597 bản cho PS Vita.