Tuyên chiến với T-Series, nhiều đồng nghiệp nổi tiếng giúp Pewdiepie lội ngược dòng phút cuối

Pewdiepie cực kỳ xúc động và cảm ơn Markiplier chân thành đấy.

Cuộc chiến giành ngôi vị số một trên Youtube của Pewdiepie và T-Series vẫn đang diễn ra rất căng thẳng. Và đúng như dự đoán của nhiều người, cứ với đà tăng trưởng hiện tại, chẳng sớm thì muộn Pewdiepie rồi cũng sẽ phải đầu hàng trước kênh Youtube của Ấn Độ. Nhưng ít ra kết quả này sẽ không diễn ra ở thời điểm hiện tại.

Tuyên chiến với T-Series, nhiều đồng nghiệp nổi tiếng giúp Pewdiepie lội ngược dòng phút cuối - Ảnh 1.

Pewdiepie đang nhận được sự hỗ trợ từ những người đồng nghiệp

Nhất là khi một loạt các Youtubers có tiếng khác cũng dần cảm thấy "nóng mắt" với những gì mà T-Series mang tới. Đó cũng là lý do mà Markiplier - một Youtuber nổi tiếng quyết định công khai tuyên chiến với T-Series bằng cách ủng hộ Pewdiepie triệt để.

Vào ngày 2/12 vừa qua, Markiplier lên sóng stream và phát đi một thông điệp khá đơn giản tới viewer: "Tôi sẽ không tắt kênh cho tới khi nào các bạn đăng ký theo dõi kênh của Pewdiepie". Và trong suốt 48 phút, Mark liên tục kêu gọi các fan của mình ủng hộ cho Pewdiepie trong cuộc chiến cam go phía trước.Ở thời điểm ấy, thất bại của Pewdiepie là điều gần như khó tránh khỏi, nhất là khi anh đang bị dẫn trước khoảng 100.000 lượt sub và gần như không có cơ hội đòi lại vị thế.

Tuyên chiến với T-Series, nhiều đồng nghiệp nổi tiếng giúp Pewdiepie lội ngược dòng phút cuối - Ảnh 2.

Mark đã cứu Pewdiepie một bàn thua ngoạn mục

Nhưng kể từ khi stream của Mark được phát sóng, mọi thứ đã thay đổi chóng mặt. Lượng người theo dõi kênh của Pewdiepie tăng với tốc độ chóng mặt và vượt qua T-Series, đòi lại vị thế dẫn đầu. Tất nhiên, Pewdiepie cực kỳ cảm kích trước thịnh tình của người đồng nghiệp. Trong video phát sóng ngày 3/12 vừa rồi, Pewdiepie cho biết nhờ vào nỗ lực của Mark, lượng sub kênh của anh đã tăng đột biến. Bên cạnh đó, anh chàng cũng cực kỳ cảm kích với Jacksepticeye - một Youtuber nổi tiếng khác - người đã tích cực tweet để quảng bá cho kênh của Pewdiepie vào ngày 2/12 vừa rồi.

Xem ra, Pewdiepie chưa chắc đã chịu thua T-series một cách dễ dàng đâu nhé, nhất là khi mà sau lưng anh là cả một đội ngũ Youtuber nổi tiếng sẵn sàng hỗ trợ.