Sẽ có đến 3 tựa game Mario đặt chân lên Switch năm nay

Nintendo sẽ mang 3 tựa game Mario mới xuất hiện trên Nintendo Switch vào năm nay khiến cho các tín đồ Nintendo Switch vui mừng.

Tin vui dành cho các fan của Switch, Nintendo sẽ mang lên chiếc máy Nintendo Switch đến 3 tựa game Mario nữa.

Mặc dù Nintendo đã cho lên sóng video Direct Mini của hãng từ tuần vừa qua, hầu hết các tựa game lớn của hãng trong nửa sau năm 2020 hiện vẫn còn khá là bí ẩn đối với công chúng và những người hâm mộ. Tuy nhiên dựa theo một số bài báo cáo mới đây, khả năng cao là chúng ta sẽ được nhìn thấy một loạt các tựa game Mario sẽ được phát hành.

Trong một bài viết mới đây trên trang VGC, nguồn tin cho biết Nintendo dường như muốn tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm của Mario thật hoành tráng. Cụ thể hơn, Nintendo sẽ đem các tựa game kinh điển, được yêu thích nhất của anh chàng thợ sửa ống nước này đến với hệ máy Nintendo Switch. Trong số đó đáng chú ý có một phiên bản nâng cấp của Super Mario Galaxy và phiên bản Deluxe của tựa game Super Mario 3D World độc quyền trên hệ máy Wii-U. Bên cạnh đó, các bài báo cáo còn cho biết một tựa game hoàn toàn mới thuộc dòng Paper Mario cũng sẽ được ra mắt trong năm 2020 này.

Theo nguồn tin Venture Beast, tựa game mới nhất của dòng game Paper Mario trện hệ máy Nintendo Switch này được cho biết sẽ quay trở lại cội nguồn của series. Điều này có nghĩa là game sẽ giống với những tựa game Paper Mario cổ điển như Paper Mario trên hệ máy Nintendo 64 hay Paper Mario: The Thousand-Year Door. Đối với rất nhiều người hâm mộ thì đây là hai tựa game được yêu thích nhất trong dòng game này, bởi lẽ vậy mà nếu thông tin này mà chính xác, Nintendo chắc chắn sẽ làm hài lòng không ít fan cứng của hãng.

Paper Mario một trong những phiên bản Mario hay nằm trong top các game plafform.

Paper Mario một trong những phiên bản Mario hay nằm trong top các game plafform.

Những năm gần đây thì các tựa game Paper Mario đã không còn được giới phê bình lẫn người chơi đón nhận nồng hậu như trước, phần lớn là do hai tựa game Paper Mario: Sticker Stars trên hệ máy Nintendo 3DS và Paper Mario: Color Splash trên hệ máy Wii-U liên tiếp được nhận nhiều đánh giá trái chiều. Mặc dù bản thân hai tựa game này không phải quá tệ, tuy nhiên dường như chúng đã lược bỏ đi không ít yếu tố nhập vai, hay còn gọi là cái gốc của dòng game Paper Mario đã được dựng nên từ thời máy Nintendo 64. Bởi lẽ đó mà nhiều năm trở lại đây, những người hâm mộ của dòng game Mario này đã bày tỏ sâu sắc mong muốn của mình đến Nintendo, mong muốn về một tựa game Paper Mario mang nhiều nét tương đồng với các tựa game trên Nintendo 64 hay Gamecube hơn.May mắn thay, nếu như những tin đồn này là chính xác thì có lẽ những mong muốn của họ cuối cùng cũng sẽ được đáp ứng.

Mario Sunshine siêu phẩm của GameCube là tựa game mà các fan mong muốn thấy trên Switch nhất.

Mario Sunshine siêu phẩm của GameCube là tựa game mà các fan mong muốn thấy trên Switch nhất.

Ngay sau khi bài viết của VGC được đăng tải, hãng tin Eurogamer cũng cho biết rằng các nguồn tin của họ cũng đã liên hệ với họ về những thông tin về kế hoạch trên. Hãng tin Gematsu đồng thời cũng đã cho biết rằng một phiên bản nâng cấp của Super Mario 64 và Super Mario Sunshine cũng được dự kiến sẽ tung ra thị trường trong thời gian tới.

Mặc dù Nintendo chưa chính thức xác nhận bất cứ thông tin này, tuy nhiên “không lửa sẽ không thể có khói”. Việc mà nhiều hãng tin nhận được cùng một thông tin từ các nguồn tin của chính họ dường như đã xác nhận được tính khả thi của chúng. Tuy hệ máy Switch sẽ tiếp tục được đón nhận sự ra mắt của các tựa game cũ hơn trên nền tảng này, chắc chắn là nhiều người sẽ không cảm thấy quá bận tâm khi mà có thể chơi tất cả các tựa game Mario lớn trên duy nhất một nền tảng. Nếu thực sự đây là những gì mà hãng đang chuẩn bị cho năm 2020 thì chắc chắn người hâm mộ sẽ được nghe thêm về những thông tin này nhiều hơn từ chính Nintendo trong những tháng sắp tới.