Series game “luật sư” phá án lừng danh Phoenix Wright: Ace Attorney của Capcom sẽ debut trên PC vào đầu năm tới

Ba trò chơi đầu tiên trong series Ace Attorney, xoay quanh những màn biện hộ/tranh cãi nảy lửa tại tòa án, sẽ được Capcom đưa lên PC vào đầu năm tới với tên gọi Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy

Mô tả ngắn gọn: Bạn sẽ vào vai luật sư tân binh Phoenix Wright, có nhiệm vụ bảo vệ quyền lợi khách hàng của mình tại phòng xử án và chống lại một loạt các công tố viên “máu mặt” đang muốn hạ gục anh bằng mọi giá.

Series game

Trong quá điều tra, người chơi sẽ truy lùng dấu vết khả nghi, lấy lời khai nhân chứng và tìm ra mâu thuẫn với bằng chứng trong từng trường hợp.

Series game

Series game

Series Ace Attorney lần đầu tiên cập bến Game Boy Advance tại Nhật Bản vào năm 2001, sau đó tiến sang thị trường phương Tây vào năm 2005 trên Nintendo DS, và đã được phát hành trên nhiều nền tảng khác nhau.

Series game

Bộ ba Trilogy, bao gồm Phoenix Wright: Ace Attorney, Justice for All và Trials and Tribulations, hiện đang có sẵn trên Android, iOS và Nintendo 3DS. Nhưng phiên bản mới này sẽ được cập nhật hình ảnh HD với độ nét cao hơn.

Series game

Tổng cộng, thương hiệu trò chơi Ace Attorney đã có 6 phiên bản chính và 5 bản spin-off. Nó cũng truyền cảm hứng cho một loạt phim hoạt hình mà bạn có thể xem trên Steam, với nội dung xoay quanh hai trò chơi đầu tiên.

Series game

Theo thông cáo báo chí tại Tokyo Game Show 2018, bộ ba Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy sẽ cập bến PC, PS4, Xbox One và Switch vào đầu năm 2019. Thời điểm cụ thể vẫn chưa được công bố nên tạm thời bạn đọc hãy cùng xem qua đoạn trailer mới bên dưới.

Theo PCGamer