Shroud khiến nhiều fan hâm mộ phấn khích với chiếc PC mới cứng của mình

Siêu sao của Twitch mới đây đã khiến nhiều người xem của mình phấn khích với chiếc PC mới của mình.

Có thể nói thì đối với bất cứ một streamer nào, chiếc PC của họ luôn là chủ đề được người xem quan tâm nhiều nhất. Là một phần linh hồn trong các buổi stream, một chiếc PC tốt sẽ đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho cả streamer và người xem.

Và đối với một streamer lớn như shroud, chiếc PC của anh luôn là điều mà rất nhiều người tò mò bởi chắc chắn rằng nó sở hữu một cấu hình cao và rất đáng để tham khảo khi build PC.

Vào ngày 28 tháng 11 vừa qua, shroud đã khiến nhiều người xem cảm thấy hào hứng khi giới thiệu chiếc PC mới nhất của mình. Với cấu hình khá nhỏ gọn, chiếc PC này có thể được cầm tay một cách rất dễ dàng bởi shroud.

"Tôi không chắc liệu các bạn có thể nhìn rõ không nhưng đây là thứ mà chúng ta sẽ làm việc cùng nó" - shroud giới thiệu về chiếc PC sở hữu cấu hình cực khủng với AMD 5950x, bo mạch chủ Maximus hero VI và card đồ họa 3090 mới nhất của Nvidia.

"Thực tế mà nói thì tôi không quá quan ngại về hiệu năng của chiếc PC này. Ngay cả khi CPU AMD gặp phải một số vấn đề, tôi hoàn toàn có thể sử dụng nó để làm streaming PC bởi đơn giản nó ở một cấp độ hoàn toàn khác."

Mặc dù shroud không cung cấp giá cả chi tiết của bộ PC này nhưng nhiều người đoán rằng nó sẽ dao động vào khoảng từ 5000 - 10000 USD, một con số thực sự ấn tượng đối với một chiếc PC cá nhân.