Shroud tin tưởng vào tương lai tươi sáng của Valorant khi cho rằng trò chơi sẽ tồn tại ít nhất trong vòng 10 năm tới

Có thể nói dường như shroud đã phải lòng đối với Valorant khi anh liên tục stream liên tục và tin tưởng vào tương lai đầy tươi sáng của trò chơi này.

PUBG, Fortnite, Overwatch, Apex Legends, Valorant, có thể nói những năm qua chúng ta đã thấy được sự trỗi dậy của những tựa game FPS mới trên thị trường. Cuộc đua giờ đây đã không còn là thế độc tôn của những ông lớn như CS:GO, Call of Duty mà đã trở nên hấp dẫn hơn trước rất nhiều.

Và bất kể khẩu vị của người chơi về một tựa game FPS, thị trường giờ đây luôn có một sản phẩm cụ thể có thể làm thỏa mãn mọi nhu cầu của người chơi. Trong bối cảnh có càng nhiều tựa game FPS thì thị trường càng trở nên bão hòa, một số người chơi đang lo lắng cho số phận của dòng game này trong tương lai.

Tuy vậy thì với shroud, những suy đoán trên chỉ là lo xa mà thôi. "FPS chưa bao giờ đánh mất được vị thế của mình, nó luôn luôn có một lượng lớn fan hâm mộ trung thành của mình. Thể loại mà chúng ta cần quan ngại hiện chính là các tựa game RTS (real time strategy), nếu như không có sự chuyển biến đáng kể, nó hoàn toàn có thể bị coi là dead trong tương lai."

Video chia sẻ của shroud

Và để làm rõ cho quan điểm của mình, shroud đã đưa ra một ví dụ, cụ thể chính là tựa game FPS Valorant của Riot đang trong giai đoạn thử nghiệm. "Tôi có bao giờ cảm thấy chán khi chơi Valorant? Ồ không, chưa bao giờ, thực tế mà nói thì đây là một tựa game rất khó để bạn có thể chán nó."

"Counter Strike đã tồn tại qua hơn 2 thập kỷ, Escape from Tarkov cũng đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình và Valorant cũng hoàn toàn có thể tồn tại tốt trong vòng 10 năm tới. Đó là còn chưa kể đến Call of Duty, tựa game FPS lớn nhất thế giới hiện nay."

Series Counter Strike đã tồn tại hơn 20 năm qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Thực tế thì cũng có một số người cho rằng, nhận định Valorant sẽ thành công hiện đang là quá sớm. Tuy vậy thì với việc phá vỡ nhiều kỷ lục cũng như tình trạng một lượng người chơi khổng lồ đang tìm cách có được drop thì nói không ngoa, việc Valorant thất bại sau khi ra mắt chính thức gần như sẽ là điều không tưởng.

Với tuyên bố rằng sẽ phát hành trò chơi vào hè năm nay 2020, thời điểm Riot ra mắt Valorant sẽ không còn quá lâu và chúng ta sẽ cùng chờ xem, liệu nó có thể vượt qua cái bóng khổng lồ của CS:GO để định hình một chỗ đứng của mình trên thị trường được hay không.