Siege Operators sẽ xuất hiện trong Ghost Recon: Breakpoint

Live-event của Ghost Recon: Breakpoint sắp tới sẽ crossover với các sĩ quan của Rainbow Six: Siege, tạo nên sự thú vị cho vũ trụ game Tom Clancy.

Mới đây Ubisoft vừa ra mắt trailer live-event thứ ba cho tựa game Ghost Recon: Breakpoint, với tên gọi là “Operation Amber Sky”. Theo Mọt được biết, trong event này sẽ có sự góp mặt của các Operators, hay còn gọi là các Sĩ quan đến từ tựa game Rainbow Six: Siege.

Ghost Recon: Breakpoint crossover Rainbow Six: Siege sẽ là sự kết hợp hoàn hảo?

Live-event sẽ bắt đầu vào ngày 21/1 sắp tới, có vẻ nội dung của sự kiện này của sẽ xoay quanh những đám mây khí độc bí ẩn, bỗng xuất hiện trên khắp vùng đất Auroa. Loại khí độc có thể gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh và có tên là Amber Ruin. Khi thấy được màu sắc của loại khí này, Mọt nghĩ đến ngay Smoke “What’s in the Cannister?” trong R6, một sĩ quan chuyên sử dụng khí độc để ngăn cản không cho địch tất công vào cứ điểm hoặc đẩy láo.

Đánh giá Ghost Recon Breakpoint 2.0: Những đổi mới tích cực và đáng khen
Đánh giá Ghost Recon Breakpoint 2.0: Những đổi mới tích cực và đáng khen
Là một fan của Ghost Recon nói chung và phiên bản thế giới mở đầu tiên trong series (Wildlands) nói riêng, Mọt tui đã rất hào hứng khi Ubisoft công bố Ghost Recon: Breakpoint, nhưng rồi chỉ nhận được một sự thất vọng não nề. Hàng binh đoàn bug (có lẽ số bug trong game còn...

Chúng ta quay lại với Operation Amber Sky, trong sự kiện này team GR:B sẽ cùng hợp tác với team R6:S (bao gồm Ash, Finka và Thatcher) để ngăn không cho loại vũ khí sinh học nguy hiểm này rơi vào tay kẻ xấu, đồng thời cần phải tìm ra được thuốc giải độc cho loại khí ga này.

Chưa dừng lại ở đó, để góp phần tăng thêm sự thú vị cho sự kiện, NSX sẽ tặng cho game thủ 11 loại vật phẩm khác nhau và một khẩu súng shotgun gắn dưới súng chính, cùng với nhiều món đồ mang phong cách R6 trong store in-game của GR:B.

Tài khoản Twitter của Ghost Recon: Breakpoint cũng chia sẻ rằng sự kiện “Operation Amber Sky” này sẽ được kéo dài trong vòng mười ngày. Tin vui dành cho những ai chưa mua game nhưng vẫn muốn trải nghiệm thử, Ubisoft sẽ cho chơi miễn phí (tạm thời) tựa game này từ 21 đến 25 tháng 1 (live-event bắt đầu vào ngày 21/1).


Về phần người hâm mộ vũ trụ game của Tom Clancy nói chung, ai cũng rất hứng thú với những sự kiện crossover. Những game khủng sắp đến như Rainbow Six Quarantine hay Far Cry 6, tuy chưa có thông báo cụ thể cho ngày ra mắt nhưng theo Mọt nghĩ đây sẽ là những yếu tố khá quan trọng, góp phần tạo thêm sự hứng thú cũng như nhiều trải nghiệm mới cho game thủ. Hãy cùng Mọt ‘hóng’ tiếp nhé!!!

Nội dung