Siêu chiến binh Gogeta chuẩn bị xuất hiện trong Dragon Ball Xenoverse 2

Người hâm mộ Dragon Ball Xenoverse 2 sẽ có cơ hội hóa thân thành Super Saiyan Blue Gogeta trong thời gian tới.

Có vẻ như Super Saiyan Blue Gogeta sắp sửa có màn ra mắt các fan trong tựa game hành động nhập vai đối kháng Dragon Ball Xenoverse 2 do Bandai Namco xuất bản. Đoạn clip giới thiệu do kênh Youtube “Dragon Ball Hype” chia sẻ (chứ chưa được nhà xuất bản chính thức tải lên) đã cung cấp cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về siêu đấu sĩ sẽ cập bến thông qua DLC trong trò chơi. Bạn có thể xem qua đoạn video ngắn bên dưới.

Đáng chú ý, Super Saiyan Blue Gogeta cũng vừa mới được tiết lộ trong trailer mới nhất cho bộ phim Dragon Ball Super: Broly sắp tới. Thời điểm sự xuất hiện của nhân vật trong Dragon Ball Xenoverse 2 hoàn toàn hợp lý khi xét đến việc bộ phim sẽ tiến công ra nước ngoài vào tháng Giêng.

Siêu chiến binh Gogeta chuẩn bị xuất hiện trong Dragon Ball Xenoverse 2

Dành cho bạn đọc nào chưa biết, Gogeta là hình thái kết hợp của Goku và Vegeta sau khi họ trình diễn phép “lưỡng long nhất thể” Fusion Dance. Sở hữu sức mạnh khủng khiếp nên có phần cao ngạo, nhìn chung anh mang đậm phong thái của Vegeta nhiều hơn là Goku. Nhân vật này xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim Dragon Ball Z, Fusion Reborn và sau đó tiếp túc tái xuất trong Dragon Ball GT.

Siêu chiến binh Gogeta chuẩn bị xuất hiện trong Dragon Ball Xenoverse 2

Kể từ khi ra mắt game hơn 2 năm trước, Bandai Namco đã liên tục phát hành một chuỗi nội dung tải về miễn phí lẫn thu phí cho Dragon Ball Xenoverse 2. Với việc Xenoverse 2 là một sản phẩm kết hợp giữa cơ chế đánh đối kháng và các yếu tố RPG, nó không lo bị “đụng hàng” với Dragon Ball FighterZ của Arc System Works. Tựa game hiện cũng tích lũy được một cơ sở người hâm mộ khá đông đảo đủ để nhà sản xuất tung thêm update mới thường xuyên.

Dragon Ball Xenoverse 2 hiện đang có sẵn trên cả PC, PS4, Xbox One và Nintendo Switch.

Theo Dualshockers