Siêu khuyến mại, bom tấn Battlefield 4 đang giảm giá chỉ còn 3,5$

Giảm giá đến 85%, giờ bạn chỉ cần 3,5$ là có thể sở hữu Battlefield 4

Giảm giá là cách tốt nhất để nhà phát triển game có thể quảng bá tựa game của mình đến với nhiều game thủ hơn, đó là chiến lược đang được EA áp dụng một cách rất triệt để trong thời gian vừa qua với chương trình giảm giá tựa game có tuổi đời khoảng 5 năm - Battlefield 4 lên đến 85%.

Siêu khuyến mại, bom tấn Battlefield 4 đang giảm giá chỉ còn 3,5$ - Ảnh 1.

Sau đợt khuyến mại giảm giá bom tấn Battlefield 1 chỉ còn 3$ vào hồi đầu tháng 11 vừa qua, đến nay EA lại tiếp tục mang đến cơ hội mua Battlefield 4 siêu rẻ cho game thủ. Như vậy, chỉ với 3,73$ (tương đương gần 90.000 VNĐ) cho phiên bản Standard Edition hoặc chỉ với 22,76$ (tức hơn 500.000 VNĐ) cho phiên bản Premium Edition là bạn đã có thể đưa bom tấn một thời Battlefield 4 vào bộ sưu tập game bản quyền của mình rồi.

Siêu khuyến mại, bom tấn Battlefield 4 đang giảm giá chỉ còn 3,5$ - Ảnh 2.

Tương tự như Battlefield 1 được giảm giá trước đó, Battlefield 4 cũng có một phần chơi Single rất hay cũng như phần chơi Multiplayer có số lượng người chơi khá đông và ổn định trên hệ thống Origin cho dù tựa game này đã ra mắt được 5 năm, cho nên Battlefield 4 vẫn là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý tại thời điểm hiện tại.

Bạn cũng nên cân nhắc xem nên mua phiên bản nào cho Battlefield 4, với phiên bản Standard Edition, bạn chỉ có thể thưởng thức phần chơi Single và phần chơi Multiplayer. Còn với phiên bản Premium Edition bạn sẽ sở hữu cả game gốc và toàn bộ 5 bản DLC Premium là China Rising, Second Assault, Naval Strike, Dragon's Teeth và Final Stand với nhiều quyền lợi hơn.

Siêu khuyến mại, bom tấn Battlefield 4 đang giảm giá chỉ còn 3,5$ - Ảnh 3.

Được biết, nằm trong số những tựa game bắn súng được hay nhất năm 2013, Battlefield 4 đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cộng đồng game thủ và nhanh chóng trở thành một trong những tựa game bán chạy nhất vào thời điểm đó.

Điểm nhấn của Battlefield 4 đến từ chế độ chơi Multiplayer - Thương hiệu của Battlefield trong suốt nhiều năm qua. Phiên bản lần này cũng sở hữu số lượng kha khá chế độ chơi, nhưng phổ biến nhất vẫn là hình thức Conquest 64 người (32 vs 32) - nơi mà trải nghiệm chiến trường được truyền tải một cách hấp dẫn nhất. Dù là ai, vai trò gì, sử dụng phương tiện nào, bạn cũng sẽ tìm được chỗ đứng trong bản đồ rộng lớn, sát cánh cùng tổ đội hòng bảo vệ các điểm chiến lược hay đoạt chúng từ tay đối phương để đạt mục đích cuối cùng là chiến thắng.