Siêu phẩm một thời Black Desert đang được miễn phí trên Steam

Siêu phẩm một thời Black Desert đang được miễn phí trên Steam

MỤC LỤC [Hiện]

Một trong những “siêu phẩm” của dòng game MMORPG có tên Black Sesert với nền tảng đồ họa vô cùng bắt mắt, nhân vật được tạo hình tuyệt đẹp mang đến cho người chơi một không gian trải nghiệm rộng lớn thỏa sức khám phá thế giới xung quanh. Và trong vài ngay tới đây, Steam cho phép người chơi có thể tải về miễn phí trong thời gian ngắn. Các bạn hãy nhanh tay tải về trước khi kết thúc sự kiện nhé!

Tương tự như những sản phẩm cùng thể loại khác, nhà phát triển cung cấp nhiều lớp nhân vật khác nhau sở hữu các ưu/nhược điểm riêng, tạo ra phong cách chiến đấu đa dạng và đáp ứng sở thích của người chơi (ví dụ có người thích chơi cận chiến, người thì muốn chơi tầm xa hay thích chiến đấu theo kiểu cấu rỉa/sinh tồn v.v...).

Hệ thống trang bị của nhân vật sẽ bao gồm vũ khí chính/phụ (kiếm, đao, găng tay cận chiến, gậy phù thủy, cung, khiên v.v...), giáp trụ và trang sức giúp tăng cường sức mạnh với tỉ lệ trí mạng, sinh lực v.v... Bạn có thể tùy chọn thay đổi trang bị theo chỉ số và level cao hơn, khảm ngọc để hỗ trợ gia tăng điểm của item khiến nâng cao khả năng chiến đấu cho nhân vật của mình.

Ngoài ra, Black Desert cũng cho phép bạn thu thập nguyên liệu, khai thác một số loại tài nguyên cơ bản dùng để chế tạo trang bị, vũ khí cấp cao hoặc dùng để hoàn thành các nhiệm vụ theo yêu cầu từ hệ thống.

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: 32/64 bit Windows 10
  • Processor: Intel Core i3
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: GTS 250 / GeForce 9800GTX Radeon HD 3870 X2
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 30 GB available space

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!