Watch Dogs Legion sẽ "hủy diệt" PC của bạn, RTX 2080 Ti cũng không chạy được 60fps 1080p

Với nền tảng đồ họa cực khủng, Watch Dogs Legion hứa hẹn sẽ là tựa game đẹp nhất nhì năm 2020 này.

Theo thông báo từ nhà phát hành Ubisoft, Watch Dogs Legion là một trong những game Ubisoft đầu tiên sẽ hỗ trợ hiệu ứng dò tia theo thời gian thực (ray tracing). Với nền tảng đồ họa cực khủng, đây hứa hẹn sẽ là tựa game đẹp nhất nhì năm 2020 này.

Watch Dogs Legion sẽ hủy diệt PC của bạn, RTX 2080 Ti cũng không chạy được 60fps 1080p - Ảnh 1.

Đương nhiên, với đồ họa đẹp như vậy, cấu hình đòi hỏi của Watch Dogs Legion là không hề đơn giản. Mặc dù Ubisoft chưa công bố cấu hình chính thức tuy nhiên theo nhiều thử nghiệm của các Youtuber, card đồ họa RTX 2080 Ti cũng chưa đủ để chạy trò chơi này ở mức khung hình 60fps 1080p.

Được biết, Watch Dogs Legion là phần 3 của series đình đám do Ubisoft phát triển. Trò chơi sẽ cho phép bạn co-op được với 4 người bạn khác để cùng nhau lãnh đạo đội quân hacker, chống lại chế độ độc tài của thành phố London (giả tưởng) hậu Brexit.

Watch Dogs Legion sẽ hủy diệt PC của bạn, RTX 2080 Ti cũng không chạy được 60fps 1080p - Ảnh 2.

Bạn sẽ được chơi với bạn bè của mình trong một chế độ chơi co-op để tham gia, khám phá nội dung và nhiệm vụ trực tuyến với các hoạt động như chơi đấm bốc, đá bóng, tham gia những phi vụ bất hợp pháp và vẽ tranh đường phố. Tương tự như vậy, trang chủ của Watch Dogs Legion trên Xbox.com còn cho biết thêm chế độ co-op này sẽ có một nội dung kết thúc game hoàn toàn khác và đầy thách thức, cộng với các bản update thường xuyên miễn phí, bổ sung các chế độ trực tuyến mới, phần thưởng và các sự kiện theo từng chủ đề.

Các phần game trước của dòng game Watch Dogs cũng đã từng có chế độ multiplayer, nơi mà người chơi sẽ cùng bạn bè và các người chơi khác tham gia vào các nhiệm vụ khác nhau liên quan đến hacker quanh thành phố Chicago và San Francisco. Tuy nhiên chế độ multiplayer này lại không được đánh giá cao như đối thủ GTA Online của Rockstar.

Theo dự kiến, game sẽ ra mắt vào ngày 29/10 tới đây.