Sniper Elite V2 Remastered lên kệ chính thức từ ngày 14/5

Sniper Elite V2 – tựa game làm nên tên tuổi của dòng game sniper này sẽ được “remastered”.

Vừa qua, Rebellion – cha đẻ của dòng game Sniper Elite nổi tiếng vừa công bố trailer đầu tiên dành cho Sniper Elite V2 Remastered. Để làm nổi bật những đặc điểm chính của phiên bản Remastered lần này thì Rebellion đã chọn cách sử dụng trailer so sánh.

Theo đó, Sniper Elite V2 Remastered sẽ được nâng cấp toàn bộ đồ họa của game. Tất cả các hiệu ứng ảnh hưởng trực tiếp lên cảm nhận khung cảnh của người chơi sẽ được thiết kế lại, đồng thời Rebellion cho biết họ sẽ hỗ trợ độ phân giải 4K kèm công nghệ HDR lên phiên bản lần này. Một điểm lưu ý là tùy chọn 4K HDR chỉ hỗ trợ một số nền tảng phần cứng nhất định, nhiều khả năng là PC, Xbox One X và PS4 Pro mới có chế độ kể trên.

hgnbhnb Sniper Elite V2 Remastered lên kệ chính thức từ ngày 14/5 1hgnbhnb Sniper Elite V2 Remastered lên kệ chính thức từ ngày 14/5 2hgnbhnb Sniper Elite V2 Remastered lên kệ chính thức từ ngày 14/5 3hgnbhnb Sniper Elite V2 Remastered lên kệ chính thức từ ngày 14/5 4

Ngoài nâng cấp tổng thể về đồ họa, Sniper Elite V2 Remastered sẽ đưa rất nhiều nội dung khác vào game, có thể kể đến ở dưới đây:

  • Chế độ Frame-by-Frame: cho phép người chơi lựa ra khung hình có hiệu ứng đẹp nhất nhằm chia sẻ lên cộng đồng trong các tình huống tiêu diệt kẻ địch.
  • 7 nhân vật trong series Zombie Army trước đây sẽ được đưa vào phiên bản lần này và cho phép người chơi sử dụng.
  • Mở rộng tối đa lên 16 người chơi trong chế độ Multiplayer trên 3 nền tảng là PC, Xbox One và PS4. Riêng với nền tảng Switch sẽ là 8 người.
  • Tất cả các nội dung DLC cho Sniper Elite V2 gốc trước đây sẽ được MIỄN PHÍ toàn bộ trên bản Remastered.

hgnbhnb Sniper Elite V2 Remastered lên kệ chính thức từ ngày 14/5 5

Game hỗ trợ 4 nền tảng gồm PC, Xbox One, PS4 và Nintendo Switch. Mức giá dành cho 3 thị trường lớn nhất (NA, UK, EU) lần lượt như sau:

  • $34.99 / £29.99 / €34.99 dành cho người mua mới game. Game thủ console có thể mua phiên bản đĩa vật lý hoặc pre-order bản kỹ thuật số với mức giá ưu đãi giảm 10%.
  • $9.99 / £6.99 / €9.99 dành cho những game thủ đã sở hữu phiên bản Sniper Elite V2 gốc trên Steam.

Sniper Elite V2 Remastered sẽ ra mắt người chơi toàn thế giới từ ngày 14/5.