Số phận game chơi đơn trên PlayStation 5

Theo lời của Hermen Hulst chia sẻ Sony vẫn sẽ tiếp tục phát triển những tựa game tập trung vào mục chơi đơn nhiều hơn trên PlayStation 5.

Hermen Hulst cho biết PlayStation vẫn cam kết sẽ phát triển những tựa game chơi đơn nhiều hơn trên hệ máy PlayStation 5 để mang đến những trải nghiệm đáng nhớ.

Khi Sony bắt đầu hướng tới sự ra mắt của PlayStation 5, có vẻ như sự tập trung của nhà phát hành vào các tựa game chơi đơn sẽ không hề thay đổi ngược lại sẽ được chú trọng mạnh mẽ hơn. Hermen Hulst đã trấn an các tín đồ của Sony và những game thiên về trải nghiệm chơi đơn rằng ông và các đồng nghiệp của mình không hề có ý định tập trung cho những tựa game đa nền. Bởi lẽ nói về những trải nghiệm chơi đơn thì những tựa game thuộc thể loại nhiều người chơi khó có thể sánh bằng. Đặc biệt là luôn mang lại sức hút mạnh mẽ, giúp các game thủ có thể trải nghiệm thế giới quan trong game tỉ mỉ hơn.

Bên cạnh việc xác nhận rằng Horizon Zero Dawn sẽ đến với PC vào cuối năm 2020 vào hôm nay, PlayStation, Hermen Hulst cũng nói thêm một chút về tương lai của Sony America Worldwide Studios. Trò chuyện với Blog PlayStation, Hulst đã được hỏi về Worldwide Studios, đơn vị sở hữu tất cả các nhà phát triển bên thứ nhất của Sony, có gì khi nói đến thế hệ tiếp theo và PS5. Hulst nói rõ rằng mặc dù Horizon Zero Dawn sẽ đến với PC, Sony sẽ tiếp tục làm việc với phần cứng cụ thể trong tương lai, mà đến cuối năm nay sẽ chủ yếu là của PlayStation 5. Chúng tôi rất cam kết với phần cứng chuyên dụng sẽ được đảm bảo, cũng như trước đây đã nói chúng tôi sẽ tiếp tục làm điều đó dù đó là PlayStation 5.

Sony nhắm tới những game trải nghiệm chơi đơn hơn là những tựa game nhiều người chơi.

Hulst sau đó đã mở rộng nhiều hơn về các loại trò chơi mà bạn có thể thấy từ các nhà phát triển Worldwide Studios trong tương lai và nó dường như tương đối phù hợp với những gì chúng tôi mong đợi trong thế hệ PlayStation 4. Chúng tôi rất cam kết chất lượng các tựa game độc quyền sẽ có mặt trên hệ máy này. Các nhà phát triển bên thứ nhất của Sony phần lớn đã được ca ngợi trong kỷ nguyên của PlayStation 4 về số lượng các tựa game chơi đơn độc quyền đã xuất hiện. Các trò chơi như God of War, Marvel 51 Spider-Man, Bloodborne và các phiên bản sắp phát hành như Ghost of Tsushima và The Last of Us Part II là một lý do lớn cho lý do tại sao PlayStation đã gặt hái được nhiều thành công trong vài năm qua.

Sẽ không thiếu những tựa game đồ họa đẹp ngất ngay trên PlayStation 5

Tuy nhiên, chỉ vì Sony dường như đang tăng gấp đôi số lượng trò chơi một người chơi khi chúng ta bước vào kỷ nguyên PlayStation 5, điều đó không có nghĩa là họ đã giành được chiến thắng cho mình. Đồng thời, chúng tôi sẽ rất cởi mở để thử nghiệm, với những ý tưởng mới. Chỉ cần thử nghiệm mọi thứ để xem những gì hoạt động có thực sự tốt hơn không, Hulst nói. Tôi nghĩ rằng, đó cũng là một phần không thể thiếu của Worldwide Studios.

Horizon Dawn một trong những Title của PlayStation 4

Như chúng ta đã biết, một số thử nghiệm mà Hulst đang đề cập bao gồm sự xuất hiện của việc mang các trò chơi như Horizon Zero Dawn lên PC. Trong kỷ nguyên PlayStation 5 dường như sẽ thấy các phần tiếp theo của các trò chơi nổi tiếng như tựa game Spider-man của Marvel, God of War và Horizon Zero Dawn tất cả sẽ có mặt trên chiếc máy này, và sẽ thú vị hơn khi thấy Sony quyết định kết hợp mọi thứ trong tương lai để khiến cho các game thủ có nhiều trải nghiệm thoải mái hơn các phiên bản cũ.