Sonic Frontiers: Gây bất ngờ khi tạo nên kỷ lục tên Steam.

Sonic Frontiers đã làm nên điều kinh ngạc khi đã nắm giữ kỷ lục số người chơi đồng thời cao nhất, so với các tựa game Sonic khác.

Sonic Frontiers dạo gần đây đang được cộng đồng game thủ đón nhận tích cực kèm theo đó là những đánh giá cao.

Dành cho những ai chưa biết, Sonic Frontiers là trò chơi phiêu lưu, hành động với nhân vật quen thuộc là chú nhím xanh Sonic cùng những người bạn. Tham gia vào một cuộc hành trình chống lại thế lực độc ác. Xuyên suốt quá trình chơi là các pha hành động tốc độ cao, trong một thế giới rộng lớn đầy màu sắc. Thứ bạn đối đầu sẽ là các cổ máy chiến đấu cực kỳ nguy hiểm, đòi hỏi người chơi phải có óc phán đoán, phản xạ tốt để né tránh, đồng thời tìm cách tiêu diệt chúng.

Tựa game về chú nhím tốc độ này đã mang đến những điều ngạc nhiên khi cán mốc 19,181 người chơi, đồng thời bỏ xa vị trí thứ 2 là Sonic Mania với chỉ 11,937. Có thể nói đây là một thành công vượt ngoài mong đợi, khi trong giai đoạn phát triển trò chơi đã vấp phải những ý kiến trái chiều từ giới phê bình, cho đến phiên bản hoàn thiện cuối thì nó cũng chỉ nhận được mức đánh giá ở mức khá chứ không hề được đánh giá cao. Nhưng giờ thì sao, Sonic Frontiers đã lập kỷ lục mới cho riêng mình cũng như trở thành một trong những điểm sáng của dòng game 3D và hiện đang được xếp hạng vô cùng tích cực trên nền tảng Steam.

Sonic Frontiers: Gây bất ngờ khi tạo nên kỷ lục tên Steam.

Đây rõ ràng là tin vui dành cho anh em nào đam mê thể loại hành động nói chung, Fan của Seria này nói riêng. Vì sẽ có một trải nghiệm chơi game đầy kích thích, vui vẻ, chúng ta phải dành lời khen cho sự nổ lực của nhà phát triển. Khen nhiều là thế, tuy nhiên trò chơi vẫn có vài hạt sạn về vấn đề trong cơ chế điều khiển hay camera chưa ổn định lắm, cũng không phải là một vấn đề gì quá lớn vì phần lớn quá trình chơi đều tốt. Hy vọng trong tương lai nhà phát triển sẽ khắc phục nhằm hoàn thiện đứa con tinh thần của mình hơn.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!