Cộng đồng game thủ thất vọng khi chế độ thi đấu của Modern Warfare 2 bị trì hoãn

Treyarch vừa qua đã khiến cộng đồng game thủ thất vọng khi trì hoãn việc ra mắt chế độ nhiều người chơi của Modern Warfare 2.

Chế độ thi đấu xếp hạng vốn được nhiều game thủ rất mong chờ, bản thân chế độ này sẽ không ra mắt cho đến năm 2023, CDL Moshpit trước đây đã được lên kế hoạch ra mắt vào ngày hôm nay như một phần của mùa nội dung trực tiếp đầu tiên của trò chơi. Tuy nhiên, studio hỗ trợ Modern Warfare 2 Treyarch đã xác nhận vào thứ Tư rằng việc ra mắt của nó đã bị trì hoãn vào phút cuối khiến nhiều game thủ bày tỏ sự thất vọng.

“CDL Moshpit ban đầu dự kiến sẽ phát hành vào ngày hôm nay khi bắt đầu phần chơi đầu tiên, nhưng các vấn đề được phát hiện gần đây với chế độ này khiến cho nó phải bị trì hoãn vào phút chót” họ cho biết. Giải quyết những vấn đề này là ưu tiên hàng đầu hiện tại của chúng tôi và chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn về thời gian càng sớm càng tốt”. Họ nói thêm: “Chúng tôi sẽ theo dõi các cuộc thảo luận liên quan đến chế độ thi đấu này cùng với Infinity Ward trên trang Trello Modern Warfare 2 của họ. Vì vậy, hãy kiểm tra nó thường xuyên và theo dõi tin tức và cập nhật”.

Danh sách chế độ chơi trong thi đấu xếp hạng sẽ được CDL Moshpit sẽ sử dụng các quy tắc, cũng như những luật lệ riêng và xoay quanh các bản đồ Call of Duty League trên cả ba chế độ trò chơi chính thức của nó: Hardpoint, Search & Destroy và Control.

Chúng sẽ đóng vai trò là cầu nối giữa chế độ nhiều người chơi thông thường và chế độ thi đấu xếp hạng, mang đến sự cạnh tranh khốc liệt, cũng như phân cấp bậc xếp hạng rõ ràng của những game thủ giỏi, cùng phần thưởng cho những người chơi hàng đầu khi ra mắt vào năm 2023.