Sonic hứa hẹn với tựa game mới phong cách 'Fall Guys'

Một rò rỉ mới tiết lộ tên phần ngoại truyện của Sonic the Hedgehog lấy cảm hứng từ Fall Guys, có thể hỗ trợ lên đến 32 người chơi.

Một rò rỉ mới tiết lộ tên phần ngoại truyện của Sonic the Hedgehog được đồn đại lấy cảm hứng từ Fall Guys, có thể hỗ trợ lên đến 32 người chơi.

Sonic

Rò rỉ này đã được chia sẻ với Insider Gaming, với các nguồn của trang web đã chia sẻ các video nội bộ về tựa game di động Sonic được đồn đại. (Ảnh: Gamerant)

Một rò rỉ mới được cho là đã tiết lộ tên của phần ngoại truyện Sonic the Hedgehog lấy cảm hứng từ Fall Guys, được cho là có tên là Sonic Toys Party. Trên hết, rò rỉ này được cho là đã tuyên bố rằng trò chơi sẽ hỗ trợ tối đa 32 người chơi ở chế độ nhiều người chơi. Phần ngoại truyện này có thể sẽ là một phần của nhượng quyền thương mại cho năm 2024, vì Sega trước đây đã bày tỏ sự quan tâm đến việc phát triển các tựa game Sonic dành riêng cho thiết bị di động.

Bản spin-off của Sonic the Hedgehog này lần đầu tiên bị rò rỉ bởi MbKKssTBhz5, hay Midori, chuyên rò rỉ thông tin có uy tín, người đã cung cấp thông tin liên quan đến một số tựa game Sega đang được phát triển. Midori đã mang đến cho game thủ nhiều thông tin mới về kế hoạch xây dựng thị trường game di động của Sega, chẳng hạn như tựa game mới liên quan đến sự trở lại của Chao Garden từ Sonic Adventure 2. Thông tin rò rỉ mới này dường như đã cung cấp thêm thông tin liên quan đến một tựa game mà cô ấy đã thảo luận trước đây, một tựa game lấy cảm hứng từ Fall Guys được đồn đại, chẳng hạn như lối chơi của nó.

Đây sẽ là một trò chơi miễn phí có tên mã là “Project Toys”, với Sonic Toys Party là tên cuối cùng được mong đợi. Theo tuyên bố trước đây của Midori về Sonic Toys Party từ tháng 1 vừa qua, trò chơi sẽ rất giống với Fall Guys của Mediatonic. Các video trò chơi được chia sẻ với Insider Gaming rõ ràng đã xác nhận điều này, mặc dù bản thân các video này đã được chia sẻ bởi một nguồn ẩn danh và yêu cầu trang web không chia sẻ đoạn phim một cách công khai.

Sonic

Midori sau đó đã tự mình xác nhận những chi tiết này, nói rằng Sonic Toys Party đã được phát triển ít nhất hai năm. (Ảnh: Twitter [X])

Theo Insider Gaming, các video dường như hiển thị nhiều nhân vật Sonic khác nhau chiến đấu với nó trong các trận đấu 32 người chơi. Một số nhân vật Sonic có thể chơi được này bao gồm chính Sonic, Tails, Shadow, Knuckles, Dr. Eggman, Amy và Metal Sonic. Sonic Toys Party sẽ cho phép người chơi cạnh tranh trong các chướng ngại vật, chiến đấu với trùm và có nhiều mục tiêu khác nhau như đua về đích, thu thập nhiều chiếc nhẫn nhất hoặc là người cuối cùng còn lại.

Cô chia sẻ rằng Sonic Toys Party có kế hoạch hợp tác chéo với các IP như Persona. Midori nhắc lại rằng trò chơi này đang được cấu trúc như một tựa dịch vụ trực tiếp chơi miễn phí có thể thu hút khán giả toàn cầu. Điều này rõ ràng cũng được hỗ trợ bởi Insider Gaming, trong đó những chiếc nhẫn hoạt động như một loại tiền tệ trong trò chơi có thể được sử dụng để mở rương nhằm mở khóa trang phục, biểu tượng cảm xúc, điệu nhảy mới, v.v. Sonic Toys Party vẫn chưa được tiết lộ chính thức, vì vậy những thông tin rò rỉ này cần được coi trọng cho đến khi có thêm thông tin được xác nhận.