SoulCalibur 6 chính thức được công bố cho PC, PS4 và Xbox One

Hãng Bandai Namco cuối cùng đã công bố ra mắt phiên bản mới trong thương hiệu game đối kháng đình đám SoulCalibur 6. Trò chơi sẽ cập bến PS4, Xbox One và PC, đi kèm với một đoạn giới thiệu đẹp mắt.

Hôm nay tại lễ trao giải The Game Awards vừa kết thúc, SoulCalibur 6, phiên bản chính tiếp theo của thương hiệu game hành động đối kháng kết hợp sử dụng vũ khí đình đám đã được chính thức công bố.

SoulCalibur 6 SoulCalibur 6 chính thức được công bố cho PC, PS4 và Xbox One 1

Sau một quãng thời gian dài chờ đợi, kể từ khi Soulcalibur: Unbreakable Soul ra mắt trên di động hơn 3 năm trước, các game thủ sắp sửa được trở lại thế giới võ thuật kỳ thú của Soulcalibur.

Theo đó, SoulCalibur 6 sẽ đến với người chơi PS4, Xbox One và PC (thông qua Steam) vào năm 2018 – tức vừa đúng dịp kỷ niệm 20 năm thương hiệu ra đời. Một thông tin thú vị khác mà chúng ta được nhận là nhà sản xuất Motohi Okubo của Tekken 7 cũng sẽ đảm nhiệm vai trò lèo lái dự án đi đến thành công.

SoulCalibur 6 SoulCalibur 6 chính thức được công bố cho PC, PS4 và Xbox One 2

Thương hiệu SoulCalibur đã ra mắt vào ngày 20 tháng 12 năm 1996 trên hệ máy PlayStation đầu tiên với phiên bản Soul Edge. Và phải đến phiên bản thứ hai thì cái tên Soulcalibur mới được sử dụng và trở nên nổi tiếng vào năm 1998 trên máy thùng arcade.

Mô-típ trung tâm của series được đặt trong bối cảnh lịch sử giả tưởng của thế kỷ 16, với sự xuất hiện của thanh kiếm huyền bí tà ác được gọi là ‘Soul Edge’ và món vũ khí đối nghịch để chống lại cái ác này: ‘Soul Calibur’.

SoulCalibur 6 SoulCalibur 6 chính thức được công bố cho PC, PS4 và Xbox One 3

Trong suốt quá trình phát triển không ngừng qua các phiên bản, một số nhân vật và các yếu tố gameplay vẫn giữ được sự nhất quán để tạo nên sức hút riêng cho series. Đây chắc chắn là một trong những thương hiệu nổi tiếng và thành công nhất trong thể loại game hành động chiến đấu.

Bạn có thể xem qua đoạn giới thiệu bên dưới, trực tiếp từ hãng Bandai Namco.

Tổng hợp