Far Cry 5 và The Crew 2 đồng loạt bị dời ngày ra mắt

Một tin không lấy làm vui dành cho những ai đang mong ngóng được thưởng thức hai siêu phẩm mới của nhà Ubisoft trong năm mới: Far Cry 5 và The Crew 2 đều bị dời ngày ra mắt.

Ubisoft vừa chính thức thông báo rằng Far Cry 5 đã bị trì hoãn cho đến ngày 27 tháng 3. Ban đầu, trò chơi được dự tính sẽ lên kệ vào ngày 27 tháng 2, tuy nhiên đội ngũ phát triển cần thêm chút thời gian để tiếp tục đánh bóng nó.

Far Cry 5 Far Cry 5 và The Crew 2 đồng loạt bị dời ngày ra mắt 1

Theo Ubisoft giải thích, quãng thời gian này sẽ cho phép Ubisoft Montreal thực hiện một số cải tiến bổ sung, giúp mang lại trải nghiệm Far Cry tốt nhất và tham vọng nhất, phù hợp với tầm nhìn ban đầu của nhóm.

Bên cạnh đó, tựa game đua xe thế giới mở The Crew 2 cũng bị dời ngày ra mắt. Nó vốn dự kiến sẽ đến tay game thủ vào ngày 16 tháng 3. Tuy nhiên, Ubisoft đã thay đổi kế hoạch, quyết định phát hành trò chơi trong nửa đầu của năm tài chính kế tiếp.
The Crew 2 Far Cry 5 Far Cry 5 và The Crew 2 đồng loạt bị dời ngày ra mắt 2

Đội ngũ phát triển sẽ tận dụng những tháng được công thêm để thử nghiệm thêm các tính năng mới, thu thập thông tin phản hồi từ phia người chơi và tiếp tục tập trung đến việc cung cấp một những giá trị gameplay đích thực và thỏa mãn các fan hâm mộ yêu mến phiên bản đầu tiên.

Trong The Crew 2, người chơi sẽ có thể tận hưởng cảm giác ngồi sau vô lăng của nhiều loại phương tiện di chuyển nhất. Họ có thể mặc sức thống trị mặt đất, bầu trời, biển cả và thưởng thức cảm giác tự do không giới hạn với khả năng chuyển đổi giữa các loại xe cộ bất cứ khi nào mình muốn.

Theo Dsogaming