Square Enix tung loạt screenshot mới cho Harvestella

Harvestella có thể được xem là sự kết hợp giữa Final Fantasy với Stardew Valley nhưng có hấp dẫn như vậy hay không thì chưa biết.

Harvestella là một trong những tựa game nông trại mới nhất của năm nay, đang được phát triển bởi Square Enix. Nó có thể được xem là sự kết hợp giữa Final Fantasy với Stardew Valley (nhưng có hấp dẫn như vậy hay không thì chưa biết), và có lối chơi kết hợp giữa chiến đấu, cốt truyện với trồng trọt và giao lưu cùng NPC trên nền đồ họa 3D đẹp mắt.

Tuy nhiên giá game có thể là một vấn đề – trò chơi này được định giá lên đến 1.5 triệu đồng trên Steam, và các khu vực khác cũng tương tự. Để thuyết phục game thủ rằng trò chơi của mình thực sự xứng đáng với mức giá này, nhà phát hành Square Enix vừa tung ra một loạt screenshot mới cho thấy diện tích của khu nông trại cũng như những cảnh quan tươi đẹp của thế giới mà bạn sẽ sinh sống.

Harvestella

Trong bức hình chụp cảnh nông trại của game thủ, có thể thấy rằng khu vực này sẽ khá lớn, và người chơi có thể trồng không ít cây cối đủ loại, và có vẻ như là cả… slime. Một số loại máy móc cũng xuất hiện trong hình, có thể là các công cụ tưới tiêu hoặc chế biến nông sản mà bạn sẽ thu hoạch. Bức hình cuối cùng chụp ảnh một căn phòng và các đồ nội thất gợi nên vẻ ấm cúng, có thể là căn phòng của chính game thủ.

Harvestella dự kiến sẽ phát hành vào tháng 11/2022 trên PC và Switch.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!