Star Wars Outlaws Dự Kiến Mất Khoảng 60 Giờ Chơi Cho Một Trải Nghiệm Hoàn Chỉnh

Giám đốc sáng tạo Julian Gerighty đã có những chia sẻ về thời lượng của Star Wars Outlaws mà game thủ có thể mong chờ

Star Wars Outlaws được hứa hẹn sẽ trở thành dự án game Star Wars thực sự là “thế giới mở” đầu tiên từng ra mắt, với một đoạn trailer ngắn tại Summer Game Fest 2024. Dựa trên những gì game đã giới thiệu, các tín đồ của Star Wars có lẽ sẽ muốn chú ý đến trò chơi này nhiều hơn một chút. Nhưng điều khiến cho không ít người lo ngại chính là thời lượng của Star Wars Outlaws, vì nhiều trò chơi thế giới mở do Ubisoft phát hành thời gian qua sở hữu thời lượng chơi quá dài, điển hình như dòng game Assassin’s Creed.

Star Wars Outlaws Dự Kiến Mất Khoảng 60 Giờ Chơi Cho Một Trải Nghiệm Hoàn Chỉnh

May mắn là có vẻ như Star Wars Outlaws sẽ yêu cầu một lượng thời gian vừa phải, đồng thời cũng mang đến rất nhiều thứ để người hâm mộ khám phá trong thế giới mở rộng lớn của nó. Theo lời chia sẻ từ giám đốc sáng tạo Julian Gerighty, Star Wars Outlaws dự kiến mất khoảng 25 đến 30 giờ chơi dành cho những ai tập trung vào cốt truyện chính. Còn với những người muốn khám phá 100% có thể mất khoảng 50 đến 60 giờ chơi. 

Star Wars Outlaws Dự Kiến Mất Khoảng 60 Giờ Chơi Cho Một Trải Nghiệm Hoàn Chỉnh 2

Bản thân ông Gerighty đã từng khẳng định game sẽ không ngốn của người chơi hàng trăm giờ một cách vô nghĩa. Dĩ nhiên chất lượng của nội dung game quan trọng hơn nhiều so với thời lượng để hoàn thành game. Người hâm mộ chưa thể biết được liệu câu chuyện trong game có đủ sức giữ chân họ tới 50 - 60 giờ chơi hay không, và sẽ phải chờ đến ngày 30 tháng 8 tới đây để tự mình đi tìm câu trả lời. Hoặc có thể đăng ký gói Ubisoft+, hoặc mua các phiên bản Gold/Ultimate Edition để được chơi trước 3 ngày. Star Wars Outlaws sẽ phát hành chính thức trên PC, PS5, Xbox Series X/S vào ngày 30 tháng 8.

Star Wars Outlaws Dự Kiến Mất Khoảng 60 Giờ Chơi Cho Một Trải Nghiệm Hoàn Chỉnh 3