Đôi lứa xứng đôi, vợ Tabi Tuấn Anh bị chỉ trích vì “khoe của” sau drama của chồng

Nhân dịp tuyển thủ FC Online dính phốt, cộng đồng ngay lập tức đào lại những phát ngôn được cho là khoe giàu đến từ vợ của Tabi Tuấn Anh.

Mới đây, việc nam tuyển thủ/streamer nổi tiếng trong cộng đồng FC Online là Tabi Tuấn Anh bị bóc phốt sử dụng hình ảnh đồi trụy để quyến rũ fan girl đã gây chấn động dư luận đồng thời thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Đôi lứa xứng đôi, vợ Tabi Tuấn Anh bị chỉ trích vì “khoe của” sau drama của chồng

Với những bằng chứng hết sức rõ ràng, nam streamer sinh năm 1996 đã phải thừa nhận hành vi thiếu đạo đức này. Đồng nghĩa hình ảnh tốt đẹp trong mắt người hâm mộ FC Online tại Việt Nam mà anh cố gắng xây dựng bấy lâu này đã hoàn toàn bị hủy hoại.

Sau lời thú nhận đầy cay đắng, cộng đồng FC Online tại Việt Nam đã dấy lên làn sóng chỉ trích và lời phê phán đối với Tabi Tuấn Anh. Thậm chí, vợ của anh cũng trở thành chủ đề được mọi người bàn luận trong thời gian gần đây.

Trước khi scandal xảy ra, mối quan hệ giữa Tabi Tuấn Anh và vợ con được cho là rất tốt đẹp. Anh thường chia sẻ hình ảnh gia đình trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Tuy nhiên, vợ của streamer này thường có những hành động khoe khoang sự giàu có trên MXH.

Một vài ngày trước đó, vợ Tabi Tuấn Anh đã livestream trên Facebook về căn nhà mới của họ tại Ocean Park đồng thời có nhiều phát ngôn không hay về ngôi nhà của "Thành mù" - một đồng nghiệp của chồng.

Đôi lứa xứng đôi, vợ Tabi Tuấn Anh bị chỉ trích vì “khoe của” sau drama của chồng

Tuy nhiên, cô lại không biết người bị mình nói xấu cũng có một cơ ngơi đồ sộ không kém ở nơi khác. Hậu quả của việc này là khi Tabi Tuấn Anh dính phốt, vợ của anh cũng bị chỉ trích là kẻ hợm hĩnh nhưng thiếu kiến thức, quả nhiên là đôi lứa xứng đôi với nam streamer.

Hiện tại, Tabi Tuấn Anh đã thừa nhận và xin lỗi về những sai sót của mình trên mạng xã hội. Sau sự việc này, anh đã quyết định rút lui khỏi cộng đồng FC Online mà anh đang hoạt động. Tương lai của Tabi Tuấn Anh hiện đang là một dấu hỏi lớn đối với các fan và người theo dõi.

Điều quan trọng là anh ta có thể học được điều gì từ sai lầm lần này và trưởng thành hơn trong tương lai.