Steam âm thầm mở đợt Sale “Hậu Tận Thế”, đang giảm giá game đến 92%

Các hệ thống bán game PC trực tuyến đang tổ chức những đợt giả giá rất hấp dẫn cho game thủ – từ Steam, Epic cho đến Humble Bundle.

Trong khi sự kiện Mega Sale của Epic Store đang tiến hành rộn rã, thì bên phía Steam cũng âm thầm tung ra đợt khuyến mại Post-Apocalyptic Weekend, giảm giá hàng loạt tựa game có chủ đề hậu tận thế.

Steam âm thầm mở đợt Sale

Event sẽ kéo dài cho đến 0h sáng ngày thứ ba 21 tháng 5, nên những ai đang quan tâm đến các trò chơi mang chủ đề nêu trên có thể tham khảo vài sản phẩm đáng chú ý sau:

Day Z – giảm giá 30%
Fallout 4 – giảm giá 50%
Wasteland 2 – giảm giá 70%
The Long Dark – giảm giá 66%
Borderlands: The Handsome Collection (bao gồm Borderlands 2 và Borderlands: The Pre-Sequel)  – giảm giá 92%
Frostpunk – giảm giá 40%
– Left 4 Dead Bundle (bao gồm cả phần 1 & 2) – giảm giá 81% còn 45k
– Far Cry® New Dawn giảm giá 50%
– Mad Max giảm giá 75%
– BioShock Infinite giảm giá 75%

Tham khảo toàn bộ danh sách tại đây:

https://store.steampowered.com/search/?tags=3835&specials=1

Hiện tại, bên phí Humble Bundle cũng đang tổ chức đợt Spring Sale kết thúc vào ngày 23 tháng 5 và đang tặng miễn phí tựa game hành động Guacamelee phiên bản Super Turbo Championship Edition (link chi tiết tại đây). Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản và nhận bản tin Newsletter từ trang web trước ngày 20 tháng 5 sẽ có thể lấy về trò chơi hoàn toàn free.

Hiện tại, với nhiều event giảm giá hoặc tặng game đến từ các cửa hàng, người chơi PC có thể thoải mái lựa chọn nền tảng ưa thích để sở hữu tựa game mà mình mong muốn từ lâu. Tuy Steam có ưu thế về mức giá dành riêng cho các khu vực, nhưng Epic Store cũng không chịu kém cạnh khi khuyến mại luôn cả những trò chơi còn chưa chính thức phát hành, với nhiều khuyến mại lên đến 50%.