Steam giảm giá mạnh tay cuối năm cho 3 tựa game bom tấn

Dấu hiệu của mùa cuối năm đã đến, Steam vừa giảm giá “sương sương” đến 80% cho các siêu phẩm đang hot trên kho trò chơi của mình. Cùng Mọt Game khám phá ngay bên dưới nhé!

Với sự đa dạng và phong phú của các tựa game, việc tìm kiếm những tựa game giảm giá trên Steam có thể trở thành một thử thách đối với những game thủ muốn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thời gian để theo dõi các chương trình giảm giá trên Steam. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá top 3 game giảm giá "cực sâu" trên Steam hiện nay, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn khi mua game trên nền tảng này.

Warhammer 40,000: Inquisitor - Martyr

Giảm 80%, còn 117.000đ

Steam giảm giá mạnh tay cuối năm cho 3 tựa game bom tấn

Warhammer 40,000: Inquisitor - Martyr là một tựa game hành động nhập vai được phát triển bởi NeocoreGames và phát hành bởi Bigben Interactive. Được ra mắt vào năm 2017, tựa game này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ với đồ họa tuyệt đẹp và lối chơi hấp dẫn.

Sản phẩm được thiết kế theo phong cách nhập vai hành động, nơi người chơi sẽ vào vai một Inquisitor - những chiến binh không ngừng chiến đấu để bảo vệ Đế Quốc Không Gian. Đồng thời, được trải nghiệm cuộc phiêu lưu đầy khốc liệt và nguy hiểm trong vũ trụ rộng lớn của Warhammer 40,000.

Halo: The Master Chief Collection

Giảm 75%, còn 237.000đ

Steam giảm giá mạnh tay cuối năm cho 3 tựa game bom tấn

Halo: The Master Chief Collection là một bộ sưu tập các tựa game thuộc series Halo được phát triển bởi 343 Industries và phát hành bởi Xbox Game Studios. Bộ sưu tập này đã được ra mắt vào năm 2014 và hiện đang có mặt trên nền tảng Steam.

Bộ sưu tập này bao gồm phiên bản remastered của các trò chơi Halo: Combat Evolved, Halo 2, Halo 3, Halo 4, cùng với một số nội dung bổ sung như các phiên bản multiplayer và cốt truyện mở rộng.Với lối chơi hành động góc nhìn thứ nhất, người chơi sẽ vào vai Master Chief - một chiến binh siêu năng lực trong cuộc chiến chống lại các thế lực xấu xa.

The Elder Scrolls V: Skyrim

Giảm 75%, còn 124.000đ

Steam giảm giá mạnh tay cuối năm cho 3 tựa game bom tấn

The Elder Scrolls V: Skyrim là một tựa game nhập vai thế giới mở được phát triển và phát hành bởi Bethesda Game Studios. Tựa game này đã ra mắt vào năm 2011 và vẫn luôn là một trong những tựa game được yêu thích nhất trên Steam.

Cốt truyện của Skyrim xoay quanh hành trình nhân vật của người chơi đánh bại Alduin, một con rồng được tiên đoán là sẽ hủy diệt thế giới. Xảy ra 200 năm sau Oblivion, trò chơi lấy bối cảnh tại khu vực Skyrim hư cấu nằm trên lục địa Tamriel của hành tinh Nirn. Người chơi sẽ vào vai một nhân vật tùy chỉnh và có thể tự do khám phá thế giới của Skyrim, chiến đấu với các sinh vật và hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau.

Bên trên là top 3 tựa game đang giảm giá khủng trên Steam. Hãy nhanh tay mua ngay để có thể trải nghiệm những tựa game này với giá ưu đãi. Chúc bạn có những giờ phút thư giãn và thỏa mãn khi chơi game trên Steam!