Steam khuyến mãi lớn, nhiều game FromSoftware giảm giá sâu

Steam đang mở đến hai đợt khuyến mãi lớn cùng một lúc và Sekiro là một trong các tựa game được giảm giá khá mạnh tay khi lên đến 50%.

Game thủ của Steam đang được đãi một bữa đại tiệc đầy các tựa game thể loại Roguelike, Soulslike, và Metroidvania. Trong khuôn khổ sự kiện “Going Rogue: A Celebration of Persistence”, những ai yêu thích một trong ba thể loại đòi hỏi sự kiên nhẫn này sẽ có dịp thưởng thức hàng loạt tựa game khác nhau, từ các bản demo miễn phí đến game bản quyền được giảm giá mạnh mẽ.

Nếu bạn chưa biết thì Roguelike là thể loại được lấy cảm hứng từ tựa game Rogue ra mắt năm 1980, trong đó bản đồ được tạo ngẫu nhiên và “chết là hết”, bạn sẽ phải đi lại từ đầu. Soulslike thì đã quá quen thuộc – các tựa game hành động nhập vai có độ khó cao đều được xếp vào loại này. Metroidvania là ghép giữa Metroid và Castlevania, khi game thủ chiến đấu và phiêu lưu trong một bản đồ rộng lớn, lần lượt mở khóa các kỹ năng mới để quay lại các địa điểm cũ.

Trở lại với sự kiện của Steam. Những cái tên hết sức quen thuộc như Nioh, Hollow Knight đang được giảm giá đến 75%, còn Sekiro cũng được giảm 50% nên những game thủ còn chưa trải nghiệm tựa game này nên chớp lấy cơ hội. Hàng loạt game indie rất hấp dẫn khác cũng đang được giảm mạnh như  Skul: The Hero Slayer, Slay The Spire, và FTL: Faster Than Light. Bạn có thời gian từ nay đến hết ngày 9/5/2022 để “xúc” các món hời này.

Đặc biệt hơn, Steam đang tổ chức đến 2 đợt giảm giá cùng một lúc chứ không phải một. Đợt giảm giá thứ 2 là May the 4th, ngày kỷ niệm Star Wars với tất cả các tựa game Star Wars trên Steam được giảm tối đa đến 80%. Bạn có thể tìm thấy Star Wars Battlefront 2, Star Wars Jedi: Fallen Order, và Star Wars: Squadrons trong đợt giảm giá này, chưa tính đến hàng loạt tựa game cũ hơn cũng thi nhau “dụ dỗ” game thủ bằng những con số khuyến mãi màu xanh to tướng.

Tin buồn: Không rõ có phải do đã hướng chính sách trợ giá theo vùng nên acc Steam của Mọt không thấy Sekiro giảm giá :(

Tặng miễn phí Steam key game đợt 2 (Tháng 4/2022)

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?