Steelrising tung trailer mới về cuộc cách mạng Pháp ở dị giới

Dù là một tựa game Soulslike, Steelrising lại sở hữu thiết lập độc đáo khi khai thác một thời kỳ rất ít khi xuất hiện trong các tựa game.

Studio Pháp Spiders đang có được sự chú ý của game thủ kể từ khi họ tung ra trailer đầu tiên của Steelrising. Đây là một tựa game hành động được lấy cảm hứng từ series Dark Souls, chọn mốc thời gian năm 1789 giữa cuộc Cách mạng Pháp, nhưng với một thay đổi độc đáo: nó là một thế giới song song nơi mà công nghệ đã tiến bộ vượt bậc, có thể tạo ra những robot di chuyển và chiến đấu linh hoạt hơn cả con người.

Trong tựa game Steelrising, cuộc Cách mạng Pháp đang bị đàn áp đẫm máu bởi binh đoàn robot của vua Louis XVI, còn được gọi là “Clockwork Tyrant”. Dù vậy, những người làm cách mạng vẫn không nản chí và họ tạo ra Aegis, một robot của riêng mình để chống lại đoàn quân của vị vua tàn bạo. Được thiết kế để thực hiện những pha ám sát nhanh nhạy lẫn đối đầu trực diện, Aegis cần phải tiêu diệt những tay sai của Louis XVI và hoàn thành cuộc cách mạng này.

Điều thú vị nằm ở chỗ Aegis là tác phẩm của kỹ sư Vaucanson, người trước đó đã góp sức vào việc xây dựng quân đoàn cơ khí của Louis XVI. Chính nhờ vậy mà Aegis có thể đánh bại những binh sĩ của Louis XVI. Nguyên nhân của sự phản bội này không được nhắc tới trong các đoạn trailer của game, nhưng chắc chắn nó sẽ được tiết lộ khi trò chơi chính thức ra mắt.

Ngày phát hành của Steelrising đã đến khá gần: ngày 8/9/2022. Game thủ sẽ có dịp khám phá sự kiện lịch sử rất ít được khai thác này trên PC, PS5, Xbox Series X/S.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (2 bình chọn)
Ys VI: The Ark of Napishtim là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Nihon Falcom.

Nay tựa game đã ra mắt phiên bản dành cho Mobile và được nhà phát hành VNG mang về phát hành tại Việt Nam với tên gọi Ys 6 Mobile.

Ngoài việc kế thừa những điểm đặc sắc từ phiên bản gốc, Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim còn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ và phù hợp với xu hướng công nghệ mới.