Sự kiện Monster Hunter sẽ được công bố vào tuần tới

20/05/2021 The Dark Pictures: House of Ashes đã có một đoạn trailer mới, làm nổi bật bối cảnh của trò chơi và thời điểm các thông tin thêm được tiết lộ.

Một sự kiện về dòng game Monster Hunter sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 5, đây sẽ là nơi sẽ giới thiệu một cái kết mới cho Monster Hunter Rise.

Monster Hunter

Monster Hunter được biết đến là dòng game săn quái vật có bề dày lịch sử hàng chục năm, đã mang đến nhiều cảm xúc cho người chơi. Với gameplay không thay đổi nhiều từ phần đầu tiên, cộng thêm cải tiến về mặt đồ hoạ và mang nhiều thử thách mới. Vì vậy game luôn được chào đón bởi đông đảo game thủ, mới đây các phần game mới đã đạt được các thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Sự kiện mới nhất của Monster Hunter được tổ chức vào tháng 5 năm 2021 sẽ bao gồm Monster Hunter Rise và Monster Hunter Stories 2, và sẽ bắt đầu lúc 7 giờ sáng Thái Bình Dương / 10 giờ sáng miền Đông / 3 giờ chiều Vương quốc Anh (tức là vào lúc 9 giờ tối ngày 27 tháng 5 theo giời Việt Nam).

Monster Hunter

Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên Twitch và theo một tweet từ tài khoản Monster Hunter, sự kiện sẽ bao gồm cả bản cập nhật phiên bản 3.0 của Monster Hunter Rise và cung cấp những “tin tức mới nhất” về Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin, đây là tựa game chuẩn bị ra mắt trên Nintendo Switch vào ngày 9 tháng 7 trong cuối năm nay.

Trong một tweet tiếp theo, Capcom cũng tiết lộ rằng bản cập nhật Phiên bản 3.0 cho Monster Hunter Rise là “xấp xỉ 1,4 GB” để người chơi có thể giải phóng không gian lưu trữ Nintendo Switch trước thời hạn. Capcom trước đây đã nói rằng Rise sẽ nhận được “một chương câu chuyện bổ sung diễn ra sau phần kết thúc” vào tháng 5 – điều này hy vọng sẽ giải quyết những phàn nàn của người chơi rằng phần kết hiện tại có vẻ chưa hoàn thành. Bản cập nhật phiên bản 3.0 cũng sẽ thêm ‘một số’ quái vật mới, chúng tôi có thể mong đợi sẽ được giới thiệu trong sự kiện này.

Dưới đây là những gì có trong phiên bản của Monster Hunter Stories 2 để bạn có thể quyết định chọn phiên bản game nào. Chúng tôi đã mạnh dạn chấm Monster Hunter Rise một điểm 8, gọi đây là một “bước tiến ly kỳ trong quá trình tiến hóa của loạt phim đối với Thế giới bình thường mới được giới thiệu một cách táo bạo”.