Super Mario Maker 2 sẽ tới tay game thủ toàn thế giới vào cuối tháng 6

Có nhiều lí do để cộng đồng hóng chờ phiên bản Super Mario Maker 2 này.

Với sự thành công của phiên bản đầu tiên, cộng đồng game thủ đặc biệt là những fan cuồng nhiệt của Mario vẫn mong chờ vào những cải tiến đáng giá ở phiên bản kế tiếp dành cho Super Mario Maker (SMM). Và không để người hâm mộ phải chờ lâu, Nintendo đã có những thông tin đầu tiên về thời điểm phát hành cho SMM2.

hgnbhnb Super Mario Maker 2 sẽ tới tay game thủ toàn thế giới vào cuối tháng 6 1

Theo đó, tựa game cho phép bạn thỏa sức sáng tạo những bản đồ thử thách cho Mario này sẽ chính thức đến tay người chơi toàn thế giới vào ngày 28/6. Hiện Nintendo cũng cho biết họ không có kế hoạch phát triển SMM2 lên các nền tảng khác mà sẽ chỉ phát hành cho hệ máy Nintendo Switch của riêng mình.

hgnbhnb Super Mario Maker 2 sẽ tới tay game thủ toàn thế giới vào cuối tháng 6 2hgnbhnb Super Mario Maker 2 sẽ tới tay game thủ toàn thế giới vào cuối tháng 6 3hgnbhnb Super Mario Maker 2 sẽ tới tay game thủ toàn thế giới vào cuối tháng 6 4

Tuy nhiên, để có thể trải nghiệm phiên bản SMM2 lần này, người chơi sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề rẻ so với mặt bằng giá của các game trên nhiều hệ thống cửa hàng khác. Hiện tại, Nintendo cho phép bạn đặt mua trước SMM2 với mức giá 59.99$ (khoảng 1.4 triệu đồng) tại 2 thị trường là Mỹ và Canada. Do vậy, nếu bạn đang có ý định sẽ mua tựa game này thì hãy lên kế hoạch tiết kiệm tiền ngay từ bây giờ.

Để biết thêm chi tiết về SMM2, các bạn có thể đọc thêm tại trang web chính thức của game:

https://supermariomaker.nintendo.com/